Inter nhận viện trợ khẩn cấp trước thềm đại chiến

Thể thaoChủ Nhật, 12/12/2010 09:20:00 +07:00

(VTC News) - Benitez sẽ cùng Inter Milan vượt qua cơn bĩ cực nhờ "chuyến hàng" viện trợ mới đây từ nước Ý?

(VTC News) - Benitez s cùng Inter Milan vưt qua cơn bĩ cc nh "chuyến hàng" vin tr mi đây tc Ý?

Dĩ nhiên, đó không phi là đ ăn, thc ung thượng ho hng nào c, bi Qatar, các Nerazzurri s được đón tiếp như nhng ông hoàng. Thay vào đó là b ba nguyên t Julio Cesar, Maicon, Diego Milito. C ba cu th này đu đã dính chn thương dài hn, song trưc tình thế khó khăn ca đi bóng, h vn quyết đnh bay sang Abu Dhabi đ dưỡng thương và vào sân ngay khi có th.

Còn 4 ngày n
a, Inter mi phi bt đu cúp thế gii các CLB, thế nên, vn còn đ thi gian cho các thương binh này hi phc cp tc.

Milito trở lại sẽ giúp hàng công Inter thêm khởi sắc?

Ngưi mng nht trưc thông tin này chc hn là Rafael Benitez. V HLV ngưi Tây Ban Nha đã không còn đường lùi sau tht bi nhc nhã Bremen, trn đu mà Moratti miêu t như mt s phn bi đi vi lòng tin ca ông.

Song cũng ch
ng th đ hết mi li lm lên đu Rafa khi Inter gi ging mt bnh vin hơn là tp hp ca nhng nhà vô đch. Đi ngũ tng làm nên lch s mùa gii trưc đã b vt kit sc sau World Cup 2010 cũng như lch thi đu dày đc sut t mùa hè ti nay. Do vy, Rafa-Inter buc phi hài lòng vi nhng gì đang có và ch đi ngày m ca TTCN mùa đông.

Nhưng ch tch Moratti thì không th bình tĩnh lâu hơn đưc na. Nhng tín hiu phát đi t thành Milano cho thy, bt chp vic Inter có lên ngôi Trung Đông hay không, Benitez cũng s b sa thi. Hin gi, Inter đã liên h vi Capello và nhiu kh năng các bên s sm đt được tha thun trong vài ngày ti. Mi đây, Don Fabio cũng đã lên tiếng chn ngưi kế v cho mình đi tuyn Anh. Do đó, thi khc ra đi ca Benitez đã đến rt gn.


Nhc Dương

Bình luận
vtcnews.vn