Inter không có ý định mua Kuyt và Mascherano?

Bóng đá AnhChủ Nhật, 22/08/2010 06:33:00 +07:00

(VTC News) - Trước những thông tin về việc Inter đang dòm ngó hai học trò của mình là tiền vệ người Argentina Mascherano và tiền đạo người Hà Lan Dirk Kuyt, Roy

(VTC News) - Trước thông tin về việc Inter đang dòm ngó hai học trò của mình là tiền vệ người Argentina Mascherano và tiền đạo người Hà Lan Dirk Kuyt, HLV Roy Hodgson đã không thể khoanh tay đứng nhìn.

Trước khi rời Anfield, Rafael Benitez đã đồng ý một thỏa thuận miệng với Liverpool rằng ông sẽ không đưa bất kỳ cầu thủ nào của The Kop về đội bóng mới trong vòng 3 tháng sau khi được giải phóng. Song thời gian gần đây, báo chí Anh đã liên tục đưa tin về việc chiến lược gia người Tây Ban Nha này không chỉ muốn có một mà là tận hai cầu thủ trụ cột của đội bóng mà ông từng gắn bó suốt 6 năm trời.

Cả Kuyt và Mascherano đều không phải là mục tiêu của Inter?
Sau tiền vệ người Argentina Mascherano, cái tên mới nhất được Benitez cho vào tầm ngắm chính là cầu thủ người Hà Lan, Dirk Kuyt. Đại diện của cầu thủ này đã lên tiếng xác nhận về việc thân chủ của ông nhận được sự quan tâm từ phía các nhà ĐKVĐ Champions League. Thêm vào đó, việc Kuyt đã không có mặt trong đội hình của HLV Roy Hodgson vào đêm qua khi Liverpool có chiến thắng 1-0 trước Trabzonspor  trong khuôn khổ lượt đi vòng play-off  Europa League đã củng cố thêm niềm tin về việc cầu thủ người Hà Lan sẽ rời sân Anfield để đoàn tụ với ông thầy cũ của mình.

Trước việc người tiền nhiệm liên tục “quấy nhiễu” những học trò của mình, Roy Hodgson đã không thể khoanh tay đứng nhìn. Vị thuyền trưởng của sân Anfield đã có một cuộc trao đổi dưới danh nghĩa cá nhân với Massimo Moratti, chủ tịch của CLB Inter Milan.

“Tôi đã có cuộc nói chuyện với Massimo Moratti về việc Inter định mua những cầu thủ của Liverpool song Moratti đã khẳng định đội bóng của ông ấy không định làm việc đó. Tôi tin rằng họ chỉ có hứng thú với hai cầu thủ của chúng tôi chứ không hề có kế hoạch mang họ về với sân San Siro” - Roy Hodgson cho biết.

Như vậy người hâm mộ đội bóng thành phố cảng nước Anh đã có thể yên tâm phần nào trước khi đội bóng này có chuyến hành quân đầy khó khăn tới sân City of Manchester vào rạng sáng thứ hai tới. Ở một diễn biến khác, Liverpool được cho rằng đang có liên hệ với tiền đạo Ola Toivonen của PSV Eindhoven. 9 triệu bảng là con số mà The Kop đưa ra nhằm có được chữ kí của cầu thủ người Thụy Điển này.


Minh Minh



Bình luận
vtcnews.vn