Inter đòi MU thí Nani, Juve mang bom tấn chờ Mancini

Tổng hợpThứ Tư, 27/04/2011 04:22:00 +07:00

(VTC News) - Inter quyết định để Sneijder tới MU nếu như nhận lại được Nani, Juventus đã chuẩn bị sẵn 100 triệu euro cùng lời đề nghị hậu hĩnh với Mancini

(VTC News) - Inter quyết định để Sneijder tới MU nếu như nhận lại được Nani, Juventus đã chuẩn bị sẵn 100 triệu euro cùng lời đề nghị hậu hĩnh với Mancini.

Cách đây vài hôm, MU có bắn tín hiệu muốn sở hữu Wesley Sneijder với giá 25 triệu bảng. Mặc dù tuyển thủ người Hà Lan đã tuyên bố rằng chưa muốn rời Inter vào thời điểm này nhưng ban lãnh đạo đội bóng sọc xanh đen lại không cho đó là điều tốt nhất.

Alex Ferguson liệu có "thí mạng" Nani? 

Sở dĩ lại có chuyện như vậy là bởi Nerazzurri gần như chắc chắn sẽ có sự phục vụ của Ricardo Montolivo, một tiền vệ giữa sân có khả năng phát động tấn công rất công tốt ở mùa giải tới. Vị trí đó hiện tại đang thuộc về Sneijder và vì không thể để 2 người này giẫm lên chân nhau, nên đội chủ sân Giuseppe Meazza quyết định chuyển hướng đầu tư sang hai bên cánh.

Thực ra mối quan tâm hàng đầu của đội bóng thành Milano là Alexis Sanchez, nhưng mức giá quá cao mà Udinese đòi khiến một người chịu chơi như Moratti cũng cảm thấy chùn bước. Trường hợp của Nani thì lại khác, MU đang rất thèm muốn Sneijder, trong khi họ cũng đang có Valencia chạy cánh khá ổn. Dù Alex Ferguson nổi tiếng là người trọng nhân tài nhưng biết đâu đấy, "ông già gân" sẽ thí tốt đổi xe như đã từng làm trước đây với Keith Gillespie.

Juventus đang chờ Mancini từng ngày

Ở một diễn biến khác, Juventus đang chuẩn bị những bước đi cuối cùng để trở lại với thời hoàng kim ở mùa giải kế tiếp. 100 triệu euro đã được phê chuẩn để mang về những ngôi sao sáng nhất. Có thể kể ra ít nhất 5 cái tên: Benzema, Tevez, Bastos, Montolivo và Lichsteiner.

Nhưng chừng đó là chưa đủ để một cuộc cách mạng thu được trái ngọt khi mà gốc rễ cho sự thất bại mùa này là Luigi Del Neri vẫn còn tại vị. Do đó, Andrea Agnelli đã quyết định mời Roberto Mancini về làm thuyền trưởng để đưa con tàu Bianconeri cập bến thành công.

Dù đang nắm quyền ở Manchester City nhưng chưa khi nào cựu huấn luyện viên trưởng của Inter được 1 ngày bình yên ở xứ sở sương mù. Sức ép từ đống tiền của những ông chủ tỷ phú khiến ông cảm thấy ngột ngạt, và vì vậy, trở về với quê hương không phải một ý tưởng tồi đối với Mancini.

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn