Inter chính thức bổ nhiệm cựu HLV Milan thay Benitez

Thể thaoThứ Bảy, 25/12/2010 03:48:00 +07:00

(VTC News) - Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, Leonardo đã chính thức trở thành tân HLV trưởng của Inter Milan.

(VTC News) - Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, Leonardo đã chính thức trở thành tân HLV trưởng của Inter Milan.

Sự kiện Walter Zenga bị sa thải đã làm dấy lên những nguồn tin về việc cựu thủ môn huyền thoại của tuyển Ý sẽ ngồi ghế nóng tại Inter. Song, đúng như khẳng định của giới truyền thông, Leonardo đã được lựa chọn để lèo lái con tàu Nerazzurri.

Leonardo đã trở lại thành Milano.
Hợp đồng chính thức giữa các bên sẽ được kí kết vào ngày 29/12 tới nhưng theo những tiết lộ ban đầu, Leo sẽ ở lại Giuseppe Meazza tới tháng 6 năm 2012, cùng mức lương 2,5 triệu euro mỗi mùa chưa kể thưởng. Ngay sau đó, cựu HLV trưởng AC Milan sẽ bắt đầu những giáo án của mình tại trung tâm huấn luyện Appiano Gentile.

Cùng với sự có mặt của Leo, Inter cũng đang xúc tiến rất nhiều thương vụ tiềm năng nhằm bổ sung sức mạnh chiều sâu cho đội bóng vốn đã kiệt quệ sau một mùa bóng phải cày ải trên quá nhiều mặt trận. Cái tên đình đám nhất chính là Kaka, người đang bị thất sủng tại Real Madrid nhưng lại chịu ơn Leonardo rất nhiều bởi chính chiến lược gia người  Brazil đã có công phát hiện và đưa anh về San Siro. Để đổi lấy chữ kí của Kaka, Real sẽ phải nhượng lại Maicon nhưng để chiều lòng ông thầy mới, Moratti cũng rất sẵn lòng "lao tâm khổ tứ'' thêm một phen.

Ngoài ra, Ranocchia và Sanchez cũng sắp hoàn tất những bước cuối cùng để chuyển sang thi đấu cho đội bóng đương kim vô địch châu Âu.


Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn