INNOBIZ Hàn Quốc hợp tác với TNG Holdings Việt Nam

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 23/03/2018 11:47:00 +07:00

Hiệp hội Đổi mới Doanh nghiệp Vừa & Nhỏ Hàn Quốc (INNOBIZ) và Tập đoàn TNG Holdings Việt Nam (TNG) đã thỏa thuận hợp tác nhằm thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược giữa các bên.

Theo đó, TNG đóng vai trò là đối tác cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thông qua các công ty mà TNG quản lý và phát triển như: Cho thuê đất tại các khu công nghiệp với quy mô trên 3.000ha; bất động sản nhà ở, trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp; dịch vụ cho thuê văn phòng; dịch vụ quản lý bất động sản; tuyển dụng nhân sự, dịch vụ bảo vệ, vệ sinh văn phòng/công nghiệp, cho thuê nhà ở chuyên gia kèm theo các cam kết phục vụ tốt nhất đến từ TNG… tạo mọi điều kiện cần thiết nhất cho các thành viên INNOBIZ khi đầu tư và triển khai kinh doanh tại Việt Nam.

TNG_Anh 1

Đại diện ba đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác 

Phía INNOBIZ cũng sẽ giới thiệu TNG với vai trò là đối tác chiến lược đến các thành viên trong Hiệp hội có nhu cầu tìm hiểu cơ hội đầu tư, phát triển tại Việt Nam.

TNG_Anh 2

 Hợp tác ba bên mở ra tiềm năng phát triển lớn

Ngoài ra, trong khuôn khổ Biên bản ghi nhớ - Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) đóng vai trò là ngân hàng đối tác cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng, cam kết cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp cho doanh nghiệp thành viên của INNOBIZ hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

INNOBIZ là Hiệp hội Đổi mới Doanh nghiệp Vừa & Nhỏ của Hàn Quốc với hơn 18.000 thành viên, chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực phát triển và ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, kinh doanh. Trong vài năm trở lại đây, INNOBIZ giữ vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy mạnh mẽ các quan hệ đối tác giữa các doanh nghiệp thành viên với doanh nghiệp Việt Nam, tăng cường hợp tác giữa doanh nghiệp hai quốc gia.

Việc ký kết hợp tác đã đánh dấu bước phát triển quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa INNOBIZ và TNG Holdings Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh, thúc đẩy hợp tác kinh tế, từ đó, góp phần thu hút đầu tư Hàn Quốc vào Việt Nam.

Phương Ly
Bình luận
vtcnews.vn