Indonesia vào bán kết AFF Cup: Alfred Riedl thỏa mãn, Sundram giận dữ

Thể thaoThứ Bảy, 26/11/2016 07:20:00 +07:00

Alfred Riedl thực sự hài lòng với chiến thắng của Indonesia, còn HLV Sundram của đội bóng Đảo quốc Sư tử tỏ ra vô cùng giận dữ trước trận thua này.

Indonesia và Singapore gặp nhau trong một trận đấu có ý nghĩa sinh tử, quyết định tới tấm vé vào vòng trong tại bảng A. Indonesia là đội thể hiện được phong độ tốt hơn khi họ đã có 1 trận đấu trên thế thắng trước chủ nhà Philippines và chỉ thua Thái Lan trong những phút cuối cùng. Còn Singapore của AFF Cup 2016 là một nỗi thất vọng lớn. 

riedl-2

HLV Afred Riedl thỏa mãn sau chiến thắng quan trọng 

Hai đội bóng bước vào trận đấu với thế trận rất thận trọng. Các học trò của HLV Sundram vượt lên dẫn trước ở đợt tấn công trúng đích đầu tiên trong hiệp 1 và thay đổi chiến thuật từ đôi công sang phòng ngự tiếu cực khiến Indonesia gặp nhiều khó khăn. 

Đội bóng của Alfred Riedl sau đó đã dồn toàn lực lên tấn công và có được 2 bàn thắng của Andik và Lilipaly để kết thúc trận đấu với 3 điểm trọn vẹn đồng thời lách qua khe cửa hẹp để vào vòng bán kết. 

Clip: Indonesia 2-1 Singapore

HLV Riedl tỏ ra rất hồ hởi sau chiến thắng này, sau trận đấu, ông phát biểu: "Chiến thắng thực sự có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi. Trước đó, Liên đoàn Bóng đá của chúng tôi đã giải thể và tạo ra thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử bóng đá Indonesia". 

riedl-1

 Singapore buồn bã rời AFF Suzuki Cup 2016

Còn HLV Sundram của Singapore tỏ ra rất bực bội sau trận đấu. "Chúng tôi đã có thế trận tốt, có bàn dẫn trước và thi đấu rất kỷ luật. Nhưng rõ ràng, Singapore gặp đôi chút khó khăn và không thể bảo toàn tỷ số". 

"Nói chung là toàn đội đã thi đấu rất tốt và chiến đấu đến cùng. Tuy nhiên, đây có vẻ như không phải ngày của chúng tôi và chúng tôi đã thua". 

Thua trận 1-2, Singapore chính thức tạm biệt AFF Suzuki Cup 2016 còn HLV Sundram đứng trước nguy cơ bị sa thải. 

Chiến lược gia 51 tuổi đã bóng gió về khả năng chia tay đội tuyển của mình tại buổi họp báo trước trận đấu gặp Indonesia khi ông nói rằng đây có lẽ là "buổi họp báo" cuối cùng của ông. 

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn