Indonesia tính gây sốc bằng Mourinho

Bóng đá AnhThứ Ba, 10/05/2016 08:07:00 +07:00

Bộ trưởng Bộ Thể thao và Thanh niên Indonesia Imam Hahrawi vừa tiết lộ mong muốn mời cựu HLV Chelsea Jose Mourinho về dẫn dắt ĐTQG nước này.

Bộ trưởng Bộ Thể thao và Thanh niên Indonesia Imam Hahrawi vừa tiết lộ mong muốn mời cựu HLV Chelsea Jose Mourinho về dẫn dắt ĐTQG nước này với hy vọng sự xuất hiện của “Người đặc biệt” sẽ nâng tầm bóng đá xứ vạn đảo.

HLV người Bồ Đào Nha hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Chelsea sa thải tháng 12 năm ngoái do những thành tích bết bát của “The Blues” trong giai đoạn lượt đi màu giải 2015/16. Ngoài Chelsea, Mourinho từng làm HLV của Porto, Real Madrid, Inter Milan và đã gặt hái những thành công nhất định.
 
Có nhiều thông tin rộ lên rằng Mourinho sẽ về dẫn dắt Man Utd từ mùa giải tới nhưng vẫn chưa có bất kỳ động thái nào từ Mourinho và cả Ban lãnh đạo M.U xác nhận điều này.

Nói về ý định mời HLV Mourinho về dẫn dắt ĐTQG Indonesia, ông Imam Nahrawi cho biết đã thảo luận ý tưởng này với Tổng thống Joko Widodo và Chủ tịch Ủy ban Olympic trước khi chính thức tiếp cận với HLV Mourinho.

"Chúng tôi hy vọng sự xuất hiện của Mourinho có thể thắp lại tình yêu bóng đá của các CĐV nước nhà và cũng là động lực thúc đẩy tinh thần của các cầu thủ” – tờ Goal Indonesia dẫn lời ông Inam Nahrawi.

Indonesia hiện đang đang bị FIFA đình chỉ do sự can thiệp quá sâu của chính phủ vào nền bóng đá tháng 5 năm ngoái. Trong quá khứ, ĐTQG Indonesia từng tham dự World Cup năm 1938 dưới tên gọi “Đông Ấn Hà Lan”.
Nguồn: VN Tin Nhanh
Bình luận
vtcnews.vn