Incheon United mời HLV Park Hang Seo dự lễ ra mắt Công Phượng ngày Valentine

Thể thaoThứ Ba, 12/02/2019 16:34:00 +07:00

Công Phượng sẽ chính thức ra mắt Incheon United trong buổi lễ có sự góp mặt của HLV Park Hang Seo.

Nếu vượt qua bài kiểm tra y tế tại Incheon United vào ngày mai, Nguyễn Công Phượng sẽ chính thức ra mắt với tư cách tân binh của đội bóng trong buổi lễ được tổ chức vào ngày Valentine 14/2 tới. HLV Park Hang Seo, hiện đang ở Hàn Quốc nghỉ Tết, cũng được mời tham dự sự kiện này.

Công Phượng chuyển tới Incheon United theo dạng cho mượn từ Hoàng Anh Gia Lai ngay trong những ngày đầu năm mới Kỷ Hợi. Tiền đạo xứ Nghệ sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam thứ hai khoác áo một CLB K-League, sau đồng đội ở HAGL và ĐTQG Lương Xuân Trường. 

cong phuong viet nam jordan 5

Công Phượng khoác áo Incheon United theo dạng cho mượn.

HLV trưởng của Incheon United, ông Jorn Andersen đã để ý tới Công Phượng từ trước AFF Cup 2018 khi đội bóng của Hàn Quốc đấu giao hữu với tuyển Việt Nam. Chia sẻ trên truyền thông Hàn Quốc, HLV người Na Uy khẳng định không chọn Công Phượng vì mục đích thương mại.

"Chúng tôi chọn Công Phượng vì chuyên môn, không phải là để làm thương mại như nhiều người nghi ngờ", HLV Jorn Andersen nói trên Sports Seoul.

Báo chí Hàn Quốc cũng đưa tin rằng Công Phượng đã nhận được sự quan tâm từ các đội bóng châu Âu, trong đó có một CLB của giải hạng hai Pháp (Ligue 2). Tuy nhiên bầu Đức đã từ chối những đề nghị này sau khi cân nhắc cơ hội phát triển sự nghiệp của tiền đạo đội tuyển Việt Nam và quyết định đưa anh tới K-League.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn