IdolTV.vn - mạng xã hội khiến giới trẻ phát cuồng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/12/2015 08:22:00 +07:00

Mới ra mắt nhưng IdolTV.vn đã liên tục khiến giới trẻ “điên đảo” về sự xuất hiện của mình.

(VTC News) - Mới ra mắt nhưng IdolTV.vn đã liên tục khiến giới trẻ “điên đảo” về sự xuất hiện của mình. Cùng điểm qua những lý do IdolTV.vn khiến cộng đồng mê tít nhé!

Cộng đồng trai xinh gái đẹp lớn nhất Việt Nam

IdolTV.vn chính là điểm đến mới của giới trẻ, đặc biệt là những trai xinh, gái đẹp lại có tài. Có thể IdolTV.vn sẽ khiến chúng ta… khó chịu bởi trai xinh gái đẹp ở khắp nơi. Bạn sẽ có thể bị đốn tim ngay tức khắc khi tận mắt ngắm nhìn vô vàn hotboy với giọng hát siêu ngọt ngào hay những cô nàng cá tính nhảy cực chất. Điều đặc biệt khiến IdolTV.vn được thu hút nữa chính là dàn Idol vô cùng thân thiện, sẵn sang trò chuyện và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.
IdolTV.vn quy tụ vô vàn trai xinh gái đẹp
IdolTV.vn quy tụ vô vàn trai xinh gái đẹp 

Giao lưu 2 chiều với Idol hàng ngày

Với IdolTV.vn, sẽ không còn hình thức tương tác 1 chiều như các trang mạng xa hội hiện tại. IdolTV.vn đem đến không gian giải trí 2 chiều mới lạ, tạo không khí thoải mái nhất cho giới trẻ.

Hình thức “tự hỏi – không được trả lời” như trước kia khi comment trên trang Facebook hay Youtube của người nổi tiếng đã khiến giới trẻ phát chán thì giờ đây mọi khoảng cách với thần tượng sẽ được rút ngắn khi người dùng chính là người được yêu cầu, được tương tác với Idol của mình.

Do đặc tính của IdolTV.vn là các hot teen, ngôi sao nổi tiếng được biểu diễn ngay tại nhà nên chỉ duy nhất tại IdolTV.vn, người tham gia có thể giao lưu thoải mái với Idol, trực tuyến bằng hình ảnh.

Giúp teen kiếm tiền dễ…như ăn kẹo

Chưa bao giờ việc kiếm được số tiền khủng từ chính năng lực của bản thân lại dễ dàng đến thế. Ca hát, nhảy múa,..bất kể là năng khiếu gì của bản thân đều có thể kiếm ra tiền khi bạn đăng ký làm Idol trên IdolTV.vn.

 IdolTV.vn sẽ là cầu giúp bạn tiếp cận nhanh chóng và dễ dàng với người hâm mộ. Với việc chỉ cần từ 1 đến 2 giờ mỗi ngày, bạn có thể biến ngay phòng ngủ của mình thành nơi làm việc, nơi bạn bạn được tự do thoải mái hát, nhảy để kiếm tiền,… Bên cạnh đó, IdolTV.vn không yêu cầu bằng cấp, không giới hạn độ tuổi, việc kiếm được số tiền khủng đối với chúng ta là quá dễ dàng.

Game hóa mạng xã hội

IdolTV.vn là nơi giải trí trực tuyến đầu tiên cho phép người dùng được tự do thể hiện cá tính của bản thân qua hình ảnh nhân vật đại diện chứ không còn phải “ẩn danh” như các chương trình hiện nay. Duy nhất tại IdolTV.vn, hệ thống avata, item như trang phục, đầu tóc, kính, mũ, thú cưng, siêu xe,.. mọi cá tính đời thực đều được tái hiện sống động. Người dùng hay Idol đều có hình ảnh cá nhân riêng, đặc biệt hơn với hệ thống item hành động như “hôn”, “ôm chân”, “thông”,.. độc nhất vô nhị. Chắc chắn điều này sẽ khiến không chỉ người xem thông thường mà tất cả cộng đồng game thủ mê tít!
 
Kho item cho avata vô cùng đa dạng
Kho item cho avata vô cùng đa dạng 
Siêu xe thể hiện cá tính
Siêu xe thể hiện cá tính 
Hành động “thông” tinh nghịch chỉ có tại IdolTV.vn
Hành động “thông” tinh nghịch chỉ có tại IdolTV.vn 

Nghe Idol hát trực tiếp miễn phí!

Nếu như để nghe và xem các ca sĩ, idol hát live tại các phòng trà, các sân khấu lớn, bạn sẽ phải bỏ ra từ 300.000 cho tới vài triệu đồng tiền mua vé thì ngay tại IdolTV.vn, bạn chỉ cần có máy tính kết nối internet mà thôi.

Không những thế, nếu bạn muốn thể hiện tài năng của bạn thân và tham gia cộng đồng Idol trên IdolTV.vn, một chiệc máy tính có webcam, kết hợp cùng voice chat là bạn đã được tự do thoải mái gia nhập cộng đồng giải trí trực tuyết vô cùng hot này.

Ngoài ra, hàng tuần trên IdolTV.vn sẽ có chương trình giao lưu cùng các ngôi sao nổi tiếng nhất hiện nay, tạo cơ hội cho các bạn trẻ được “chạm” gần hơn với thần tượng của mình. Những ngôi sao hạng A sẽ được mời về để hát, trò chuyện, giao lưu cùng teen trên IdolTV.vn.

Bạn thích được nghe Đông Nhi…
Bạn thích được nghe Đông Nhi… 
…hay Sơn Tùng sẽ hát và giao lưu với bạn hàng tuần trên IdolTV.vn?
…hay Sơn Tùng sẽ hát và giao lưu với bạn hàng tuần trên IdolTV.vn? 
 

Công nghệ streaming hiện đại bậc nhất

Không còn là các khung hình khô khan 1 màu như các trang mạng xã hội hiện tại, IdolTV.vn chạy trên nền tảng web 2.5D  với đồ họa rực rỡ sắc màu, kết hợp cùng livestream trực tiếp tạo cảm giác cực “mượt”.

Đã lâu rồi cộng đồng teen mới được trải nghiệm một hình thức giải trí mới lạ độc đáo đến thế, nên ngay từ khi ra mắt, IdolTV.vn đã ngay lập tức chiếm được cảm tình của giới trẻ. Chắc chắn rằng IdolTV.vn sẽ là dịch vụ giải trí trực tuyến gây sốt nhất trên thị trường mùa giáng sinh năm nay.


Nguồn: VTC Intecom
Bình luận
vtcnews.vn