Video: Nam thanh niên vi phạm giao thông, rút dao đe dọa cảnh sát để 'giải cứu' bạn gái

Pháp luậtChủ Nhật, 31/12/2017 20:24:00 +07:00

Bị CSGT yêu cầu dừng xe vì không đội mũ bảo hiểm, nam thanh niên lao vào đánh luôn cảnh sát để bạn gái lái xe bỏ chạy.

Chiều 31/12, trên mạng xã hội facebook xuất hiện 1 đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh 1 nam thanh niên tấn công CSGT khi bị yêu cầu dừng xe khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo tài khoản facebook P.T, người quay đoạn clip trên thì sự việc xảy ra tại khu vực vòng xoay Mã Vòng (TP Nha Trang, Khánh Hòa) vào 17h ngày 31/12.

Nội dung đoạn clip cho thấy, trong lúc đoàn người đang đứng chờ đoàn tàu qua thì 1 nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, phía sau chở theo 1 cô gái, cố tình lách lên phía trước.

Lúc này, chiến sỹ CSGT đang thi hành nhiệm vụ đến yêu cầu người này dừng xe. Tuy nhiên, thay vì chấp hành hiệu lệnh, nam thanh niên trên lại xuống xe và cản trở cảnh sát.

Video: Nam thanh niên vi phạm giao thông đánh luôn cảnh sát để bạn gái lấy xe bỏ chạy (Nguồn: Facebook)

Sau đó, người này nói cô gái lái xe quay đầu ngược lại để bỏ chạy. Thậm chí, người này còn xô ngã CSGT và rút dao đe dọa. 

Bức xúc trước hành động côn đồ của nam thanh niên trên, nhiều người đi đường đã phối hợp với CSGT khống chế đối tượng. Cô gái thấy bạn trai bị khống chế liền lao vào ngăn cản với thái độ hung hãn nhưng bất thành.

Với sự giúp đỡ từ người dân, CSGT đã bắt giữ được đối tượng khi hắn cố tình vùng vẫy để tẩu thoát. Sau đó, lực lượng chức năng đưa cả người và xe máy vi phạm về trụ sở để xử lý.

Báo điện tử VTC News sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Tân Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn