Ibrahimovic sắm vai 'cứu thế', Man Utd thắng nhọc Blackburn Rovers

Thể thaoThứ Hai, 20/02/2017 01:28:00 +07:00

Phải cần tới sự xuất sắc của tiền đạo Ibrahimovic, Man Utd mới có thể có được chiến thắng đầy nhọc nhằn trước đối thủ yếu Blackburn Rovers tại vòng 5 của FA Cup.

Man Utd bước vào trận đấu với Ewood Park với việc rất nhiều trụ cột được nghỉ ngơi. Lâu lắm rồi, HLV Mourinho mới để cho cả Ibrahimovic và Paul Pogba ngồi dự bị. Rashford lĩnh xướng hàng công với sự hỗ trợ từ Mkhitaryan, Martial và Lingard.

man-black-16

 Blackburn Rovers đã rất nỗ lực nhưng họ thiếu một chút may mắn

Trong những phút đầu tiên, Man Utd có vẻ không thực sự quyết tâm và họ để cho đội chủ nhà Blackburn có phần lấn lướt. Marvin Emnes là người đầu tiên đe dọa khung thành của Sergio Romero với một cú đá rất căng nhưng thủ môn của Man Utd cản phá thành công.

Video: Highlights Blackburn Rovers 1-2 Man Utd

Tuy nhiên, họ chẳng phải chờ đợi lâu, chỉ 3 phút sau đó, cũng bắt đầu từ pha xử lý dũng mãnh ở giữa sân của cầu thủ mang áo số 17 bên phía Blackburn, Marvin, anh chọc khe thuận lợi cho Danny Graham thoát xuống đưa Blackburn vượt lên dẫn trước.

Man Utd chợt bừng tỉnh sau bàn thua, họ bắt đầu dồn lên và áp đặt được thế trận. Liên tiếp, Lingard, Herrera, Mkhitaryan, Rashford uy hiếp khung thành của đội chủ nhà.

man-black-15

 Ibrahimovic tiếp tục là người hùng của đội bóng thành Manchester 

Trong một pha phản công, Rashford nhận được đường chuyền không thể đpẹ hơn của Mkhitaryan và thoát xuống cân bằng tỉ số cho đội bóng áo đỏ.

Sang hiệp 2, Mourinho tung cả Ibra và Pogba vào sân. Và ngay lập tức, sự thay đổi người phát huy tác dụng, Ibrahimovic đón đường chuyền của Pogba và dứt điểm vào góc xa hiểm hóc đưa Man utd vượt lên.

Sau đó, Blackburn Rovers dồn lên mạnh mẽ và buộc Man Utd phải phòng thủ. Rất tiếc, không có thêm bàn thắng nào được ghi và Man Utd giành chiến thắng thót tim tại Ewood Park, đồng thời Quỷ đỏ cũng ghi tên mình vào vòng Tứ kết của FA Cup 2016/2017.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn