Ibrahimovic phủ nhận phạm lỗi, Mourinho tiết lộ lí do MU đá hỏng phạt đền

Thể thaoChủ Nhật, 05/03/2017 06:49:00 +07:00

Theo Zlatan Ibrahimovic, tình huống va chạm trên không giữa anh và Tyrone Mings chỉ đơn thuần là một tai nạn, trong khi Jose Mourinho tìm cách lý giải nguyên nhân học trò không thể tận dụng cơ hội trên chấm phạt đền.

Đứng trước cơ hội thoát khỏi vị trí thứ 6, song Manchester United không thể đáp ứng kỳ vọng khi để AFC Bournemouth cầm hòa ngay trên sân nhà (trong thế đá hơn người). Marcos Rojo mở tỉ số cho Quỷ đỏ, song quả đá phạt đền thành công của Joshua King đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

z3

 Man Utd bị cầm hòa dù được chơi hơn người khi Andrew Surman bị đuổi khỏi sân

Điểm nhấn trận đấu thuộc về pha va chạm giữa Tyrone Mings và Zlatan Ibrahimovic. Trung vệ của Bournemouth đã đạp thẳng vào đầu Ibrahimovic trước khi bị tiền đạo người Thụy Điển "đáp lễ" với một pha giật trỏ trên không.

"Tôi không rõ lắm, tôi cảm thấy mình đã va chạm với ai đó. Chúng ta đều có TV để theo dõi những gì vừa xảy ra.

x1

 Ibrahimovic phạm lỗi với Mings. Ảnh: Reuters

Tôi bật cao, dang đôi tay để tự bảo vệ mình và thật không may, Tyrone Mings lại va chạm với tôi. Anh ta đã lao vào khuỷu tay của tôi" - Ibrahimovic giải thích.

"Điều đó thường hay xảy ra. Diễn biến trên sân cỏ thì hãy cứ để nó ở trên sân cỏ. Tôi không muốn đề cập đến sau khi nó xảy ra nữa, tôi hy vọng anh ấy (Mings) không bị chấn thương sau pha va chạm này".

Zlatan Ibrahimovic đã có trận đấu không ấn tượng khi bỏ lỡ ít nhất ba cơ hội rõ ràng, một trong số đó đến từ chấm 11m khi chân sút 35 tuổi không thể đánh bại Artur Boruc. Lý giải về tình huống hỏng ăn của học trò, Jose Mourinho có đánh giá hài hước:

x2

 Ibrahimovic có trận đấu kém ấn tượng

"Chúng tôi đã ngừng tập sút phạt đền vì suốt 4 hay 5 tháng qua, chúng tôi có được hưởng quả phạt đền nào đâu !? Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba đã không tập luyện với những quả sút này nữa. Hôm nay, một quả phạt đền đã đến và họ không kịp chuẩn bị tinh thần, sự thật là như vậy đấy".

Video: Ibrahimovic sút hỏng phạt đền trong hiệp 2 

Với trận hòa thứ 10 kể từ đầu giải, Manchester United đứng yên tại vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Quỷ đỏ sẽ bị Everton thu hẹp khoảng cách xuống còn 2 điểm (đá nhiều hơn 1 trận) nếu đội bóng của Ronald Koeman đánh bại Tottenham trong trận đấu trên sân White Hart Lane đêm nay.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn