Ibrahimovic đích thân xác nhận đến Manchester United mùa tới

Thể thaoThứ Năm, 30/06/2016 22:42:00 +07:00

Sau nhiều đồn đoán, đích thân Zlatan Ibrahimovic đã xác nhận việc anh chuyển tới thi đấu cho Manchester United.

Chân sút 34 tuổi đã chính thức kết thúc hợp đồng với Paris Saint-Germain ngày hôm nay. Ngay lập tức, anh đã công bố bến đỗ mới của mình thông qua tài khoản instagram cá nhân. Đội bóng đã có được chữ ký của Ibrahimovic không phải cái tên nào khác – Manchester United.

Tiền đạo này đã đăng hình logo của Quỷ đỏ kèm theo dòng mô tả: “Đã đến lúc cho cả thế giới biết. Điểm đến tiếp theo của tôi là Manchester United.”

ibra

 Ibrahimovic xác nhận bến đỗ mới trên Instagram

Như vậy, câu chuyện xung quanh bản hợp đồng giữa đội chủ sân Old Trafford và ngôi sao người Thụy Điển cuối cùng đã sáng tỏ. Ibrahimovic sẽ tái ngộ ông thầy cũ Jose Mourinho tại M.U và trở thành tân binh thứ hai của đội bóng này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, sau Eric Bailly.

Manchester United cũng là CLB thứ 7 mà anh khoác áo trong sự nghiệp thi đấu.Trước đó, anh đã giành 13 chức vô địch quốc gia với Ajax, Juventus, Inter Milan, Barcelona, AC Milan và PSG.

Theo những thông tin được báo chí Anh đăng tải trong thời gian gần đây, Ibrahimovic sẽ thi đấu cho M.U với một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm và mức lương khoảng hơn 200.000 Bảng/tuần.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn