Ibrahimovic chơi sang, thuê nhà 1 tỷ/tháng

Thể thaoThứ Năm, 25/10/2012 12:43:00 +07:00

(VTC News) - Theo Le Figaro, Zlatan Ibrahimovic cuối cùng cũng tìm được một căn hộ ưng ý ở Versailles với giá thuê nhà lên tới 40.000 euro/tháng.

(VTC News) - Theo Le Figaro,  Zlatan Ibrahimovic cuối cùng cũng tìm được một căn hộ ưng ý ở Versailles với giá thuê nhà lên tới 40.000 euro/tháng.

Kể từ khi đặt chân đến Paris, tìm cho ra một căn hộ hợp “gu” giữa “Kinh đô ánh sáng” là nhiệm vụ khó khăn nhất đối với chân sút người Thụy Điển. Với mức lương 14 triệu euro/mùa, tiền đạo của PSG luôn muốn sở hữu một biệt thự hoành tráng giữa thủ đô nước Pháp hoa lệ.

 Một biệt thự siêu xịn tại khu Parc Chauchard

Sau nhiều tháng tìm kiếm, ngắm nghía hơn 80 căn hộ tại khu biệt thự cao cấp Villa Montmorency ở quận 16, cuối cùng cầu thủ 31 tuổi lại chọn một căn có giá thuê nhà lên
tới 40.000 euro/tháng (tương đương 1 tỷ VNĐ) theo tư vấn của Tập đoàn bất động sản Coldwell Banker France & Monaco.

Tân gia trang của
cựu cầu thủ AC Milan tọa lạc tại khu nhà giàu Parc Chauchard, nằm trong quần thể kiến trúc cung điện hoàng gia Versaille, phía Tây Paris. Căn hộ gồm 4 phòng ngủ, 1 phòng bếp và một phòng tắm rất rộng rãi. Nhưng địa chỉ cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

Chủ tịch tập đoàn Coldwell Banker, Laurent Demeure cho biết: “Tất cả những gì tôi có thể nói lúc này đó là Zlatan Ibrahimovic đã tìm được một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn. Lúc đầu, anh ấy muốn tìm một cao ốc hiện đại với những dịch vụ công nghệ cao, có bãi đậu xe dưới tầng hầm như một khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế”.

Đúng là trước đó, Ibrahimovic từng muốn “thửa” hẳn cả khách sạn 5 sao The Bristol – nơi anh và vợ con vẫn “ở tạm” từ ngày sang Pháp - làm nơi ăn chốn ở cho cả gia đình mình.


Cát Đằng



Bình luận
vtcnews.vn