Ibrahimovic chấn thương, Milan lo sốt vó

Thể thaoThứ Năm, 03/03/2011 03:25:00 +07:00

(VTC News) - Ibrahimovic đã dính phải chấn thương lưng trong buổi tập hôm qua và rất có thể anh sẽ không thể đến Turin trong cuộc đọ sức với Juventus.

(VTC News) - Ibrahimovic đã dính chấn thương lưng trong buổi tập ngày hôm qua và rất có thể, anh sẽ không đến Turin trong cuộc đọ sức với Juventus.

Theo những thông tin ban đầu thì Ibra đã phải bỏ dỡ buổi tập giữa chừng vì chấn thương ở lưng. Chi tiết về “ca bệnh” mới nhất này chưa được Rossoneri xác thực nhưng ngay từ lúc này, nỗi lo về việc mất Ibra trong chuyến hành quân tới White Hart Lane đang hiện hữu khắp trại tập trung Milanello.

Ibra rất có thể không tới được Turin cuối tuần này.

Nếu điều đó xảy ra thì cơ may để thầy trò Allegri lội ngược dòng ngay tại xứ sở sương mù là cực nhỏ bởi ở trận lượt đi họ đã thất bại 0-1 ngay trên sân nhà. Không chỉ có vậy, ngôi sao người Thụy Điển gần như chắc chắn phải ngồi ngoài trong cuộc đọ sức giữa Milan và Juventus đêm thứ bảy này. Dù không còn ở phong độ đỉnh cao nhưng Juve mùa này đang là khắc tinh của những đội bóng tốp đầu khi đã hạ cả Milan lẫn Inter.

Đây rõ ràng là một mất mát lớn với đội bóng thành Milano bởi Ibra là người vô cùng thích hợp cho vị trí đá cao nhất trong sơ đồ 3 tiền đạo của huấn luyện viên Allegri kể từ đầu mùa. Mất anh, nhiều khả năng cựu huấn luyện viên trưởng của Cagliari sẽ để Pato, người đã có 2 pha lập công trong 2 trận gần đây, đảm nhiệm vị trí mũi nhọn ở vòng đấu kế tiếp.

Nedved (phải) từ chối dẫn dắt Juve.

Ở một diễn biến khác, mới đây Pavel Nedved đã từ chối tiếp quản chiếc ghế của Luigi Del Neri. Dù là huyền thoại một thời tại của Bianconeri và cũng là bạn thân của chủ tịch hiện tại nhưng ngôi sao người CH Czech vẫn bỏ ngỏ khả năng này.

Đích thân người đại diện của Nedved, Mino Raiola đã lên tiếng: “Pavel không muốn trở thành huấn luyện viên. Đó không phải là tham vọng của anh ấy, nhưng Neved vẫn sẽ là một thành viên trong hội đồng quản trị của Juventus”.

Âu Âu
Bình luận
vtcnews.vn