Ibra: "Tạm biệt Dinho, Cassano thì phải ăn kiêng đã"

Thể thaoChủ Nhật, 02/01/2011 05:34:00 +07:00

(VTC News) - Không còn chỗ đứng tại San Siro, Ronaldinho đang xúc tiến quyết tâm rời khỏi Milan ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này.

(VTC News) - Không còn chỗ đứng tại San Siro, Ronaldinho đang xúc tiến quyết tâm rời khỏi Milan ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này.

Cuộc sống tại Milan đã trở nên quá ngột ngạt đối với Ronaldinho. Sự có mặt của Cassano khiến Ronnie phải đón năm mới trong tâm trạng của một người thừa. Chính vì thế, thay vì ở lại Dubai vui tiệc cùng đồng đội, "Ro vẩu" đã lên máy bay về nước nhằm tham gia buổi họp tay ba với Galliani và anh trai kiêm người đại diện của mình hòng giải quyết nhanh chóng mọi khúc mắc về tương lai ngay ngày đầu năm mới.

Ronaldinho sẽ phải tự quyết định tương lai,

Về cơ bản, Dinho đã chấp nhận nói lời chia tay màu áo sọc đỏ - đen, nhưng Milan thì quyết không để anh ra đi mà thu về tay trắng. Gremio hay PSG, nếu muốn có Dinho, đều sẽ phải chi ra 8 triệu euro - một con số quá lớn cho bản hợp đồng chỉ còn 6 tháng nữa là đáo hạn. Bởi nếu chịu khó nhẫn nhịn, họ sẽ chẳng mất một xu nào để sở hữu cựu cầu thủ số 1 thế giới. Dĩ nhiên, Ronnie không muốn ngồi chơi xơi nước thêm từng ấy thời gian nữa, do đó, anh buộc phải ra mặt để các bên sớm đi đến những đồng thuận cuối cùng. Ban lãnh đạo Gremio thì khẳng định mọi thứ sẽ được sáng tỏ chậm nhất là vào ngày 15/1 tới, và sự tự tin đó là hoàn toàn có cơ sở.

Phát biểu trước báo giới, Ibrahimovic tỏ ra khá thông cảm với sự vắng mặt này của Dinho: "Anh ấy là một nhà vô địch, một cầu thủ vô cùng mạnh mẽ. Thật tiếc vì Ronnie sẽ không ở lại đây lâu hơn nữa, nhưng anh ấy không muốn cứ mãi đứng ngoài đường pitch, và chúng tôi tôn trọng quyết định của anh ấy".

Trước sự hòa nhập "đáng sợ" của Cassano.

Về phần đồng đội mới Cassano, Ibra háo hức tiết lộ: "Thật tuyệt vời khi được đá cặp cùng Cassano. Anh ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, nên chắc chắn chúng tôi sẽ không gặp vấn đề gì khi chơi bên cạnh nhau. Đây là nơi thích hợp nhất cho Cassano lúc này, song giờ thì anh ấy phải... ăn kiêng đi đã".

Giữa tuần tới, Cassano sẽ có trận đấu ra mắt ở Serie A khi Milan gặp Cagliari, và đó sẽ là sân khấu của riêng mình Fantonio vì ở trận đấu đó, Ibra sẽ ngồi ngoài do bị treo giò.


Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn