Ibra nổ cùng Messi, Barca "đấu súng" hạ PSG

Thể thaoChủ Nhật, 05/08/2012 05:07:00 +07:00

(VTC News)-Một trận đấu giao hữu rất đáng chú ý, bởi cả PSG và Barcelona đều có sự góp mặt của những cầu thủ nổi tiếng, như Messi, Xavi, Iniesta, Ibra, Lavezzi.

(VTC News)-Một trận đấu giao hữu rất đáng chú ý, bởi cả PSG và Barcelona đều có sự góp mặt của những cầu thủ nổi tiếng, như Lionel Messi, Xavi, Iniesta, Ibrahimovic, Pastore, Lavezzi,...

So với hai trận giao hữu trước, Barca có sự trở lại của nhiều cầu thủ quan trọng, nổi bật là Xavi, Iniesta và Pique. Còn bên phía PSG, mọi con mắt đều tập trung vào Ibra, một người từng chơi bóng ở sân Nou Camp. Nhưng trên hết, người hâm mộ muốn được chứng kiến trận thư hùng giữa hai đại gia của bóng đá Pháp và Tây Ban Nha.

Barca, với ưu thế kiểm soát bóng ở hàng tiền vệ đã nhanh chóng tấn công phủ đầu đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay từ phút thứ 6, đội bóng của Tito Vilanova đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Rafinha.

Không chịu lép vế, đội chủ nhà nhanh chóng có những pha đáp trả nguy hiểm. Tiếc là bàn thắng không đến sớm với họ. Không những thế, đầu hiệp hai PSG còn bị thủng lưới lần thứ hai sau pha dứt điểm chuẩn xác trên chấm 11m của Messi.

Cũng may trong lúc khó khăn, Ibra và Camara đã tỏa sáng đúng lúc để đưa trận đấu về chấm loạt "đấu súng". Tuy nhiên ở "cuộc chiến" này, bằng bản lĩnh và kinh nghiệm, Barca đã hạ gục PSG với tỷ số 4-1.

 Nguồn VTC.


Tuyết Mai
Bình luận
vtcnews.vn