Ibra ghi siêu phẩm, Milan vẫn mất điểm trước đàn em

Thể thaoThứ Hai, 17/01/2011 06:40:00 +07:00

(VTC News) - Ibrahimovic tiếp tục ghi bàn nhưng Milan đã không thể rời Lecce với 3 điểm trọn vẹn khi để đội chủ nhà có bàn thắng gỡ hòa vào cuối trận.

(VTC News) - Ibrahimovic tiếp tục ghi bàn nhưng Milan đã không thể rời Lecce với 3 điểm trọn vẹn khi để đội chủ nhà có bàn thắng gỡ hòa vào cuối trận.

Đá muộn nhất ở lượt đấu đêm qua, Milan chịu sức ép buộc phải thắng nếu không muốn các đối thủ rút ngắn cách biệt về mặt điểm số trên BXH. Song thầy trò Allegri chẳng phải lo lắng nhiều bởi Lecce đã lộ rõ "bộ mặt" của một đội bóng mới lên hạng khi vật lộn trong nhóm cầm đèn đỏ suốt từ đầu mùa tới nay.

Dẫu vậy, Milan đã gặp khá nhiều khó khăn tại Via Del Mare. Sau 45 phút đầu hiệp 1, họ hoàn toàn bất lực trước khung thành Antonio Rosati. Nhưng chỉ cần một phút lóe sáng của Ibrahimovic, mọi vấn đề đã được giải quyết ổn thỏa. Một pha ra chân cực nhanh từ cự li gần 30m và Ibra lại có thêm cho riêng mình một tuyệt phẩm nữa.

Bàn thắng thứ 12 của Ibra tại đấu trường quốc nội
Olivera giành lại 1 điểm cho đội chủ sân Via Del Mare
Có bàn thắng dẫn trước, Milan thi đấu thảnh thơi đợi tiếng còi mãn cuộc. Chính tâm lý chủ quan đó đã khiến họ phải trả giá đắt. Phút 82, từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Olivera đá nối chuẩn xác quân bình tỉ số cho đội chủ nhà. Tới lúc này, mọi nỗ lực của Milan đã trở nên vô nghĩa. Chỉ giành được 1 điểm, Rossoneri đã nghe thấy hơi thở của nhóm bám đuổi phả rát sau lưng.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn