Hyundai Sonata Hybrid sẽ ra mắt vào tháng 4/2010

XeThứ Năm, 18/02/2010 07:20:00 +07:00

Thiết kế ấn tượng, vật liệu chất lượng và sức mạnh đáng nể, Hyundai đã có những bước tiến dài từ khi thâm nhập thị trường Mỹ năm 1986.

Thiết kế ấn tượng, vật liệu chất lượng và sức mạnh đáng nể, Hyundai đã có những bước tiến dài từ khi thâm nhập thị trường Mỹ năm 1986.

 (Ảnh: Internet)
Dòng xe mới nhất của Hyundai, chiếc Sonata đời 2011 cũng là tổng thể những tính năng và kiểu dáng thuyết phục với mức giá dễ chịu. Phiên bản Sonata Hybrid đang được chuẩn bị để trình làng tại Triển lãm ôtô New York vào tháng 4/2011.

Chiếc Sonata tiêu chuẩn, lắp động cơ 4 xilanh phun nhiên liệu trực tiếp dung tích 2,4 lít có giá chỉ 19.195 USD và phiên bản Limited cao cấp cũng chỉ có giá 25.295 USD, khiến cho phiên bản Sonata hybrid sẽ có giá thấp hơn Toyota Camry Hybrid.

Mặc dù Camry có giá khởi điểm vào khoảng 26.150 USD song dự kiến sức ép cạnh tranh đối với Hyundai sẽ không nhỏ.

Đương nhiên, việc tung ra một chiếc xe cạnh tranh với kiểu dáng ấn tương và ít quan ngại hơn về khả năng phải thu hồi sẽ là một tin vui đối với doanh số tiêu thụ Sonata ở Mỹ.

Sonata Hybrid sẽ là đối thủ cạnh tranh thứ ba trên thị trường Mỹ khi nó phải ganh đua với hai phiên bản sedan hybrid hạng trung khác là Ford Fusion/Mercury Milan Hybrid và chiếc Camry như đã nói ở trên.

Ford Fusion Hybrid cũng là một tổng thể rất chất lượng với giá cả cạnh tranh để “đấu” với các dòng xe của Toyota và Sonata.

Theo Vietnam+

Bình luận
vtcnews.vn