Hyundai Genesis độ phong cách quái nhân Deadpool ở Sài Gòn

XeThứ Tư, 01/06/2016 07:02:00 +07:00

Chiếc Hyundai Genesis độ bodykit mạnh tay với hai tông màu chủ đạo là đen và đỏ, đồng phong cách với bộ giáp của Deadpool trong bộ phim siêu anh hùng của Mỹ .

 

Hyundai Genesis coupe là mẫu xe thể thao hai cửa, bốn chỗ ngồi của hãng xe Hàn Quốc. Tại Việt Nam, dòng xe này được nhiều dân chơi độ lại khá mạnh tay. Xe mới nguyên bản có giá khoảng 1 tỷ đồng.

 

Ý tưởng chủ đạo trên bản độ này được xây dựng theo phong cách siêu anh hùng Deadpool. Phần đầu được cắt xẻ khá táo bạo với những khe hút gió lớn. Cánh mũi nhằm gia tăng lực ép xuống mặt đường khi xe chạy tốc độ cao, đồng thời ổn định tay lái.

 

Nhìn từ phía sau, Genesis coupe dữ dẵn hơn nhờ bộ cánh gió cỡ lớn theo phong cách xe đua GT3. Khe khuếch tán chạy dọc hai bên hông hướng luồng gió ra phía sau. Đặc biệt phần hốc bánh xe phía sau có khe hở bên trong, đây là kiểu thiết kế khí động học thường thấy trên những siêu xe đắt tiền.

 

Sau hốc bánh trước, xe được cắt khe khuếch tán kiểu mang cá.

 

Đèn hậu được sơn khói đen mờ. Hyundai Genesis Coupe có hệ truyền động bánh sau. Xe lần đầu xuất hiện vào ngày 13/10/2008 tại thị trường Hàn Quốc. Đây là chiếc Huyndai thể thao coupe đầu tiên, được xây dựng dựa trên nền tảng của sedan hạng sang Hyundai Genesis.

 

Ống xả xếp chồng lên nhau khiến ta gợi nhớ tới kiểu thiết kế độc đáo trên siêu xe Ferrari California. 

 

Cụm đèn trước khá ngầu với bề mặt sơn khói, bên trong sử dụng đèn LED và chóa đèn lót sợi carbon. 

 

Cánh gió cỡ lớn có nhiệm vụ giữ chặt chiếc xe trên mặt đường khi chạy nhanh. Mặc dù vậy, với điều kiện giao thông tại Việt Nam, cánh gió phần nhiều mang ý nghĩa trang trí.

 

Vành đúc hiệu Versus kích cỡ lớn, 10 chấu được xếp kiểu cánh quạt, có tác dụng làm mát đĩa và kẹp phanh hiệu suất cao phía trong.

Bình luận
vtcnews.vn