Hyundai Elantra 2017 mạnh mẽ hơn nhưng giá cực mềm

XeThứ Năm, 21/01/2016 05:04:00 +07:00

Hyundai Elantra 2017 sẽ có giá khởi điểm từ 17.150 USD cho phiên bản tiêu chuẩn SE, thấp hơn 100 USD so với thế hệ Elantra hiện tại.

(VTC News) - Hyundai Elantra 2017 sẽ có giá khởi điểm từ 17.150 USD cho phiên bản tiêu chuẩn SE, rẻ hơn 100 USD so với thế hệ Elantra hiện tại.

Được sản xuất tại hai nhà máy đặt ở Alabama, Mỹ và Ulsan, Hàn Quốc, Hyundai Elantra 2017 được trang bị hệ thống động cơ hoàn toàn mới của hãng xe hơi Hàn Quốc, hứa hẹn đem lại mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng hơn, cùng với đó là những trải nghiệm cầm lái mới mẻ hơn đối với người dùng.

Hyundai Elantra 2017 có giá khá mềm, từ 17.150 USD cho bản tiêu chuẩn
Dễ nhận thấy Elantra 2017 thay đổi ngay ở đầu xe, với lưới tản nhiệt hình lục giác mới, cụm đèn pha có khả năng điều chỉnh góc chiếu tự động và được tích hợp đèn LED chạy ban ngày.

Hai bên sườn xe cũng duy được thiết kế lại theo ngôn ngữ mới nhất của Hyundai. Tay nắm cửa có đèn LED, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ LED. Loại đèn này cũng được sử dụng ở phía đuôi xe.

Elantra thế hệ mới sẽ xuất hiện dưới 3 phiên bản: SE, Eco và Limited theo thứ tự cao cấp tăng dần. Phiên bản giá rẻ SE được trang bị động cơ 2.0L 147 mã lực đi cùng hộp số sàn tiêu chuẩn. Người dùng có thể bỏ ra thêm 1.000 USD nếu muốn nâng cấp lên hộp số tự động.

Phiên bản cao cấp nhất Limited cũng sở hữu động cơ tương tự nhưng chỉ có duy nhất tùy chọn hộp số tự động. Trong khi đó, phiên bản Eco sẽ sử dụng động cơ 4 xy-lanh dung tích 1.4 lít, công suất 128 mã lực.

Các nguồn tin xe hơi đều nhận định mặc dù có mức giá hết sức cạnh tranh, song Hyundai cũng rất rộng rãi trang bị cho chiếc Hyundai Elantra những tính năng tiên tiến. Trước tiên phải kể đến các ứng dụng phục vụ giải trí Android Auto và Apple CarPlay đang trở thành xu hướng hiện nay.

Trong khi đó, không gian cabin rộng rãi hơn và sử dụng nhiều loại vật liệu chất lượng cao. Ghế ngồi làm từ vật liệu thân thiện môi trường. Khả năng cách âm trên xe cũng cải thiện nhiều so với thế hệ trước.

Hệ thống đa phương tiện và các chuẩn kết nối trên mẫu sedan này cũng đa dạng. Tuỳ phiên bản, Elantra mới sẽ đi cùng màn hình cảm ứng 7 hoặc 8 inch.

Tiếp đến là hàng loạt những tính năng an toàn như hệ thống phanh tự động khẩn cấp, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống kiểm soát điểm mù tích hợp cảnh báo phương tiện băng qua. Các tính năng được trang bị tùy theo phiên bản.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


Trần Thái
Bình luận
vtcnews.vn