Hyomin (T-ara) bị mắng xối xả khi trả giá ở chợ Bến Thành

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 07/09/2018 12:15:00 +07:00

Đến mua sắm ở chợ Bến Thành, nữ ca sĩ trả giá nhưng sau đó quyết định không mua nên bị tiểu thương mắng xối xả.

Những ngày qua, Hyomin (T-ara) có mặt tại Việt Nam để ghi hình cho Cart show 2 theo lịch làm việc. Cô và dàn sao xứ Hàn tham gia ghi hình tại hàng loạt địa điểm nổi tiếng tại TP.HCM. 

Tuy nhiên mới đây, cộng đồng người hâm mộ T-ara chia sẻ sự việc không hay mà Hyomin gặp phải trong quá trình làm việc. Theo đó, các nghệ sĩ có một buổi đi dạo và mua sắm tại chợ Bến Thành (TP.HCM). Sự xuất hiện của nữ ca sĩ khiến nhiều người thích thú, liên tục chụp hình, quay phim và xin chữ ký.

Hyomin (T-ara) bi mang xoi xa khi tra gia o cho Ben Thanh hinh anh 1

 Hyomin vui vẻ khi đến mua sắm tại chờ Bến Thành.

Tại đây, thành viên T-ara thoải mái xem hàng và trả giá, tuy nhiên sau đó quyết định không mua. Vì Hyomin là vị khách đầu tiên nhưng không mua nên khiến một tiểu thương tức giận, mắng cô xối xả dù đang có camera ghi hình. 

Được fan phiên dịch, nữ ca sĩ tỏ vẻ khó xử và nhanh chóng di chuyển đi. Một người hâm mộ sau đó đã mua món quà này tặng T-ara để thần tượng không bị la mắng nữa. 

Trên mạng xã hội, cộng đồng mạng chia ra thành hai luồng ý kiến, tranh luận gay gắt về vấn đề này. Một số người cho rằng Hyomin trả giá xong từ chối là không nên, nhất là khi mở hàng vì sẽ ảnh hưởng đến may mắn của gian hàng hôm đó. Trong khi không ít khán giả cho rằng nữ ca sĩ Hàn Quốc không biết về văn hoá mua bán ở Việt Nam nên không thể trách được.

Bên cạnh đó, đông đảo ý kiến cho rằng sự việc này khiến hình ảnh Việt Nam xấu đi trong mắt các nghệ sĩ và khán giả Hàn Quốc. Vì vậy nhiều người mong muốn chương trình sẽ cắt bớt những lời lẽ không hay của người tiểu thương đã mắng Hyomin.

Trước đó, EXID cũng từng bị "chặt chém" khi đi ăn tại chợ Bến Thành. Một bữa ăn vặt của các cô gái bị tính giá lên đến 430.000 đồng khiến nhiều khán giả bức xúc. 

hyomin6_nvgc-1141011 9

 Các thành viên EXID từng bị "chặt chém" khi ăn uống ở chợ Bến Thành.

Hyomin đến Việt Nam từ ngày 4/9, cùng Dara và nhiều idol xứ Hàn để ghi hình chương trình. Sự xuất hiện của cô được cộng đồng fan Kpop vui mừng. Cô bị các fan vây kín tại sân bay.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn