Hy hữu vụ chó lái xe Lada đâm hỏng xe sang

XeThứ Năm, 24/04/2014 05:15:00 +07:00

“Bực mình” vì bị nhốt trong xe, một con chó đã vô tình lái chiếc Lada của chủ đâm vào chiếc Mercedes đắt tiền tại một bãi đỗ xe ở Nga.

“Bực mình” vì bị nhốt trong xe, một con chó đã vô tình lái chiếc Lada của chủ đâm vào chiếc Mercedes đắt tiền tại một bãi đỗ xe ở Nga.


Chủ của con chó husky giống Siberia này đã để nó lại trong xe trong khi đi tới một tiệm sửa chữa ở gần đó, tại Barnaul, phía Nam Siberia.

Một nhân chứng cho biết con chó đã “phát điên” và trong khi đang làm loạn trong xe, nó đã vô tình khởi động động cơ.

Một chú chó đã vô tình lái xe của chủ đâm vào hai chiếc xe khác. 

Chiếc xe lại đậu trên một ngọn đồi nhỏ khiến việc xe di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Con chó thậm chí còn ngoặt tay lái khiến chiếc xe lượn một nửa vòng tròn và đâm vào một chiếc Mercedes cùng một chiếc Ssang Yong đậu gần đó.

Cảnh sát đã không thể nhịn cười khi phát hiện sự việc. Họ cũng không biết ai sẽ phải chịu trách nhiệm cho chuyện này, trong khi người chủ của chiếc xe Lada thì cho rằng con chó có lỗi.

Chủ của những chiếc xe khác được khuyên là đem sự việc này đến giải quyết với công ty bảo hiểm.
Người phát ngôn của cảnh sát cho biết: "Con chó trở nên lo lắng sau khi phải chờ đợi quá lâu và bắt đầu làm loạn lên trong xe, và đã bằng cách nào đó khởi động được động cơ xe. Chiếc xe di chuyển và sau đó đã đâm phải hai xe khác. Cảnh sát giao thông ở Barnaul đã ghi nhận vụ việc. Phần việc còn lại sẽ được công ty bảo hiểm giải quyết”.


Theo Vietnamplus
Bình luận