Hy hữu: Tài xế bị bắt khi đang lái xe chở đội nữ Myanmar dự SEA Games

Thể thaoThứ Sáu, 18/08/2017 16:30:00 +07:00

Đội tuyển Myanmar bất ngờ gặp vấn đề với lái xe bus và phải chấp nhận trở về khách sạn giữa đêm khuya trong thời gian tham gia Sea Games 29.

Theo thông tin từ báo chí, tài xế chở đội tuyển nữ Myanmar "mất tích" sau khi đội bóng này đánh bại chủ nhà Malaysia 5-0. Cho tới tận 23h40 đêm cùng ngày, các thành viên của ĐT nữ Myanmar mới về tới khách sạn.

myanmar-1

 Đội tuyển Myanmar gặp vấn đề không ai ngờ với lái xe bus. 

Điều này đã khiến cho các thành viên đội bóng Myanmar cảm thấy rất bức xúc. Mới đây nhất, Hội đồng Olympic Malaysia (MASOC) chính thức thông báo về sự việc trên. 

Theo đó, tài xế chở đội tuyển nữ Myanmar đã bị chính quyền địa phương "bắt tạm giam" vì bị tình nghi dính líu tới một số hành vi bất hợp pháp và phải tới cơ quan công an để giải trình. Chính vì thế, anh này không thể đến đón đội bóng đúng giờ. 

Vấn đề này đã được cảnh sát Malaysia giải quyết. Ban tổ chức cũng cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng để dứt điểm vụ việc. 

Ngoài ra, nước chủ nhà cũng khẳng định việc đảm bảo an ninh cho các VĐV góp mặt tại Sea Games 29 là ưu tiên hàng đầu của họ. 

Vấn đề về xe bus không phải chỉ xảy ra với đội tuyển Myanmar. Các chàng trai U22 Việt Nam cũng đã từng phải tập luyện muộn hơn gần 1 giờ so với kế hoạch bởi xe bus phục vụ đội tuyển đến trễ và dẫn đoàn do ban tổ chức bố trí cũng chưa nắm được chính xác địa điểm tập luyện của đội.

“Lịch đã được bố trí và họ xác nhận rồi nên không thể có những chuyện nhầm lẫn như thế này được. Chuyện không lớn nhưng mong đừng xảy ra nữa”, HLV Hữu Thắng nhẹ nhàng nói với các cộng sự của mình trong buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn