Huỳnh Vy đội vương miện, rạng rỡ ở sân bay sau đăng quăng ‘Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018’

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 31/10/2018 15:50:00 +07:00

Sự xuất hiện của cô thu hút nhiều sự chú ý của các hành khách ở đây.

Sau hơn nửa tháng sang Phillipines tham dự Miss Tourism Queen Worldwide – Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018, Huỳnh Vy đáp chuyến bay trở về Việt Nam. Xuất hiện tại sân bay, người đẹp thu hút sự chú ý của các hành khách có mặt bởi chiếc vương miện trên đầu cùng thần thái rạng rỡ.

Huynh Vy (2) 7

Huỳnh Vy rạng rỡ trong ngày về nước.

Trở về sau cuộc thi, Huỳnh Vy hào hứng khi được gặp gỡ bạn bè thân thiết ra tận sân bay để chào đón cô. Nhận những bó hoa từ bạn bè, Huỳnh Vy chia sẻ: "Tôi đã có những ngày rất thú vị tại Philippines khi được làm quen, gặp gỡ và kết thân với các cô gái xinh đẹp, tài năng khắp thế giới.

Hành trình tham gia cuộc thi với tôi là một trải nghiệm không bao giờ quên được. Đặc biệt, với những thành tích đạt được, tôi nghĩ bản thân không còn trông mong gì hơn. Tôi cảm thấy hài lòng và hạnh phúc với những gì mình đạt được”

huynh vy o san bay (5) 6

Trong đêm chung kết “Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018”, Huỳnh Vy đăng quang ngôi vị cao nhất cùng 4 giải thưởng phụ gồm: Hoa hậu Tài năng (Miss Talent),  Danh hiệu Miss Body Beautiful, Thí sinh có video clip giới thiệu xuất sắc nhất (Best in Video) và Top 3 thí sinh có Trang phục truyền thống ấn tượng nhất (Best in National costume).

huynh vy o san bay (3) 4

Mang theo nhiều hành lý cồng kềnh nhưng Huỳnh Vy tự mang ra ngoài.

huynh vy o san bay (4) 5

 

Huynh Vy (14)

Cô rất vui khi được gặp gỡ bạn bè. Trở về từ cuộc thi "Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018", Huỳnh Vy cũng cho biết cô sẽ dành thời gian nghỉ ngơi vài ngày, sau đó sẽ trở lại với lịch hoạt động của mình.

huynh vy o san bay (1)

Đặc biệt, với vai trò của một tân Hoa hậu, Huỳnh Vy cũng ấp ủ nhiều kế hoạch thúc đẩy du lịch Việt Nam và quê nhà Đồng Tháp của mình đến với nhiều du khách trong thời gian tới, góp phần quảng bá và tôn vinh những giá trị ý nghĩa của quê hương.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn