Huỳnh Lập tiết lộ từng bị fan dọa tạt axit

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 11/06/2017 07:10:00 +07:00

Trong buổi họp fan của mình, Huỳnh Lập tiết lộ từng bị 1 khán giả dọa tạt axit vì không thích anh.

Chiều 10/6, Huỳnh Lập tổ chức một buổi gặp gỡ fan thân thiết tại TP.HCM. Xuất hiện giản dị với áo đồng phục màu vàng của FC, anh nhận được sự chào đón của hơn 50 khán giả thân thiết trong không khí gần gũi và ấm cúng.

Huynh Lap2 3

Huỳnh Lập.

Trong buổi họp fan, ngoài trả lời nhiều câu hỏi “bá đạo”, “soi mói” cao độ của các fan, Huỳnh Lập đã có những phút trải lòng khi chia sẻ về tuổi thơ cơ cực, sóng gió ập đến từ khi còn rất nhỏ, những lần bốc đồng của tuổi mới lớn và cả chặng đường hoạt động nghệ thuật đầy chông gai.

Huynh Lap23 3

Nam diễn viên được fan tổ chức sinh nhật muộn.

Khi được khán giả hỏi, “Điều gì khiến Huỳnh Lập hối hận nhất trong cuộc đời?”, nam diễn viên thành thật chia sẻ rằng dù bước sang tuổi 24, anh chưa từng hối hận bất cứ điều gì trong quá khứ và không hề muốn thời gian quay lại để sửa đổi. Huỳnh Lập quan niệm, phải có sai mới có sửa, phải có chướng ngại vật khiến anh thất bại thảm hại mới giúp anh nghị lực ở hiện tại và tương lai.

Huỳnh Lập cho biết, ở thời điểm hiện tại anh thú thật mình còn chưa cầm trong tay tấm bằng đại học ở trường sân khấu vì...đã cầm trước tờ giấy cho thôi học của trường vì vắng quá nhiều do mải chạy show.

Huynh Lap9 3

 

Video: "Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể" gây thích thú cho khán giả

Hầu hết các fan hâm mộ của Huỳnh Lập là học sinh đang còn ngồi trên ghế nhà trường nên suốt buổi trò chuyện anh luôn dành nhiều lời khuyên nhủ để các em tiếp thêm sức mạnh và thực hiện ước mơ. Nam diễn viên cũng cho biết, thời gian trước từng nhận được tin nhắn của một fan doạ sẽ tạt axit Huỳnh Lập vì không thích anh.

Không phản ứng dữ dội và bình tĩnh nói chuyện với bạn khán giả ấy, vài ngày sau Huỳnh Lập nhận được tin nhắn xin lỗi từ bạn fan vì lúc nóng giận mất kiểm soát.

Huynh Lap6 3

 

Huynh Lap25 3

Nhắc đến những lần không làm chủ được bản thân, Huỳnh Lập kể anh cũng từng có tuổi thơ bốc đồng và giận dữ với gia đình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn