Huỳnh Lập ra mắt 'Em gái mưa' phiên bản siêu lầy lội

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 11/10/2017 16:27:00 +07:00

Phiên bản "Em gái mưa" với kịch bản vui nhộn hơn, hài hước hơn và cũng cực bá đạo của Huỳnh Lập đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Video: Parody "Em gái mưa" của Huỳnh Lập

Ngày (10/10), Huỳnh Lập chính thức giới thiệu đến khán giả clip parody Em gái mưa mà anh ấp ủ từ khi xem MV của Hương Tràm. Ngoài ra, Huỳnh Lập chia sẻ, khi thực hiện dự án này anh cực kỳ lo lắng, trăn trở và suy nghĩ bởi đây là lần đầu tiên đầu tư nhiều công sức vào một sản phẩm parody.

Nhưng tất cả những khó khăn đó đều không thể cản bước được Huỳnh Lập. Thậm chí, có lúc Huỳnh Lập còn muốn mời Hương Tràm và Mai Tài Phến xuất hiện trong sản phẩm của mình. Tuy nhiên do một số điều kiện khách quan nên điều này đã không thành công.

Dẫu vậy, Hương Tràm cùng ê-kíp vẫn rất ủng hộ Huỳnh Lập, vì dự án của anh không chỉ mang lại cho khán giả tiếng cười, mà còn góp phần giúp cho sức nóng của Em gái mưa được lan tỏa đến nhiều khán giả hơn.

NGT-56

 Bạn bè và người thân đến ủng hộ Huỳnh Lập ra mắt sản phẩm mới.

Trả lời câu hỏi liệu Huỳnh Lập nghĩ đến việc phát triển thêm những dự án riêng, ngoài các video clip parody, nam diễn viên chia sẻ rằng trong tương lai, nếu có MV hay sản phẩm nào khác gợi cảm hứng khiến Huỳnh Lập muốn tiếp tục làm parody, anh sẽ thực hiện.

Đặc biệt là nếu như MV đó là của một ca sĩ nam, Huỳnh Lập sẽ cố gắng tạo hình thành “soái ca” chứ không tiếp tục giả gái nữa. Đề tài “giả gái” của chính bản thân mình thực chất cũng được Huỳnh Lập khéo léo giải đáp trong chính clip parody Em gái mưa bằng một phân cảnh khá thú vị.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn