Huỳnh Lập kể chuyện quay phim giữa thời tiết 0 độ với Đan Trường

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/01/2019 07:29:00 +07:00

Nam diễn viên chia sẻ, anh đã có một trải nghiệm thú vị khi vừa diễn vừa run cầm cập trên phim trường.

Đan Trường vừa cho ra mắt phim ngắn ca nhạc Mưa trên cuộc tình với bối cảnh được quay tại Phượng Hoàng cổ trấn và vài địa điểm khác ở Trung Quốc. Bên cạnh cốt truyện thú vị và hình ảnh đẹp mắt của những địa điểm du lịch nổi tiếng, phim ngắn này còn thu hút nhiều sự chú ý bởi tuyến nhân vật hài hước, trong đó có Huỳnh Lập với vai Tứ Cửu.

Tứ Cửu là người hầu thân cận của chàng công tử “Lương Sơn Bá” Đan Trường, có rất nhiều đất diễn thú vị tung hứng cùng nhân vật Ngân Tâm của Việt Hương và Chúc Anh Đài của Hạ Vi để tạo nên một câu chuyện đầy màu sắc.

HuynhLap31 3

Huỳnh Lập và các diễn viên co ro trong cái lạnh 0-1 độ.

Huỳnh Lập cho biết, một trong những trải nghiệm thú vị nhất của anh khi tham gia MV này là diễn xuất giữa thời tiết 0-1 độ, chân tay tê cứng. Thời tiết khắc nghiệt khiến nam diễn viên có cảm giác mình sắp... ngủ đông như gấu.

Tuy nhiên, do yêu cầu của vai diễn nên không chỉ Huỳnh Lập mà các diễn viên khác trong MV, từ Đan Trường cho đến Việt Hương, Hạ Vi… đều phải mặc những bộ đồ cổ trang rất mỏng, không đủ để giữ ấm. Điều này lại càng làm cho trải nghiệm của Huỳnh Lập với cái lạnh đáng nhớ hơn.

HuynhLap10

Đan Trường rất quan tâm đến các bạn diễn và còn trùm áo che cho Huỳnh Lập.

Ngoài ra, anh chia sẻ, không biết có phải vì trời ở đây lạnh quá nên gần như tất cả mọi người bản xứ, từ những người mà đoàn quay gặp ngoài đường cho đến trong hàng quán cũng đều rất… lạnh lùng và rất ngầu, gần như rất hiếm gặp được những ai nhiều năng lượng như vai diễn trong clip của Huỳnh Lập.

Nói về nhân vật mình thủ vai, Huỳnh Lập cho biết thật ra đây không phải là một vai diễn quá phức tạp. Cá tính nhân vật Tứ Cửu rất vui vẻ, tưng tửng, có nhiều phút tung hứng rất hài hước cùng nhân vật Ngân Tâm của Việt Hương và nhân vật Lương Sơn Bá của Đan Trường. Cũng vì vậy, anh diễn “dễ thở” và tự nhiên hơn giữa thời tiết 0 độ.

HuynhLap14

 

“Chị Việt Hương là người đã se duyên cho tôi có cơ hội làm việc và hợp tác với ca sĩ Đan Trường trong dự án này. Anh Đan Trường là một nghệ sĩ tôi ngưỡng mộ từ khi còn nhỏ. Tôi nghe nhạc của anh và mê tít từ năm lớp 6, lớp 7 nên khi có cơ hội đóng chung với anh, tôi xem nó như một cột mốc thú vị trong sự nghiệp của mình” – Huỳnh Lập chia sẻ.

Nam diễn viên cũng nói thêm, khi làm việc với ê kíp của đàn anh, anh học hỏi và tham khảo được rất nhiều kinh nghiệm cho mình trong lĩnh vực sản xuất, thực hiện MV.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn