Huỳnh Lập – Dương Hoàng Yến lấy nước mắt khán giả với MV Tết cảm động

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 24/01/2018 11:44:00 +07:00

Tiếp nối chuỗi sản phẩm đầy tính nhân văn mỗi dịp Tết về, Huỳnh Lập cùng ca sĩ Dương Hoàng Yến cho ra mắt MV nhạc phim khiến nhiều khán giả náo nức.

Vốn là cái tên quen thuộc với khán giả và có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau, có lẽ đây là dịp hiếm hoi khán giả được thấy Huỳnh Lập thử sức trong vai trò đạo diễn khi thực hiện MV nhạc phim Xuân không về. Đối với chàng nghệ sĩ trẻ, sự ra đời của tác phẩm này là mối duyên thú vị anh trân quý và tâm đắc trong dịp Tết năm nay.

Xuân không về cũng là ca khúc chính của phim ngắn cùng tên Huỳnh Lập vừa ra mắt cách đây không lâu. Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ qua phần thể hiện của giọng hát đầy nội lực nhưng truyền cảm Dương Hoàng Yến.

Duonghoangyen2 3

Dương Hoàng Yến.

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô có dịp gặp Huỳnh Lập trong một cuộc thi tài năng cấp quốc gia cách đây chưa lâu nhưng cả 2 trò chuyện cực kỳ ăn ý và “hợp cạ”. Sau buổi gặp, Huỳnh Lập và Hoàng Yến thống nhất rằng một ngày nào đó khi có dịp nhất định sẽ bắt tay cùng nhau cho ra đời sản phẩm chung.

Với sự kết hợp này, nữ ca sĩ chia sẻ cô rất hài lòng với sự dàn dựng của đạo diễn trẻ Huỳnh Lập cho MV bởi nó không chỉ làm tôn lên tinh thần, ý nghĩa xúc động của bài hát mà còn giúp kể lại một câu chuyện đầy tính nhân văn về cuộc sống của người phụ nữ Việt Nam.

huynhlap1

Huỳnh Lập thử sức làm đạo diễn MV nhạc phim.

Huỳnh Lập bật mí, bản thân anh cũng rất tâm đắc với sản phẩm lần này bởi đây là dịp anh có thể “sống chậm” lại một chút và trải lòng với những suy nghĩ sâu lắng của mình dành cho ngày Tết.

Nam diễn viên trẻ hy vọng MV nhạc phim Xuân không về với phong cách thuần Việt của mình không chỉ có thể mang đến cho khán giả những giờ phút thư giãn ngọt ngào mà còn đọng lại một chút gì đó đáng suy ngẫm về nét đẹp của văn hóa Việt trong ngày Tết.

Lap - Yen

 Cả Huỳnh Lập và Dương Hoàng Yến đều cho biết, bản thân họ cũng rất yêu thích ca khúc vì giai điệu sâu lắng và ca từ dung dị nhưng xúc động của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ.

Với MV nhạc phim này, Huỳnh Lập hy vọng giúp nhiều bạn trẻ có được cái nhìn mới mẻ, thấu suốt hơn về ngày Tết và sự hy sinh của người phụ nữ. Tết là dịp đoàn tụ với gia đình và bất cứ ai cũng đều xứng đáng được đoàn viên cùng những người họ yêu thương.

Video: Huỳnh Lập kết hợp Dương Hoàng Yến tung MV Tết cảm động

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn