Huỳnh Lập đầu tư tiền tỷ cho dự án ‘Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 09/05/2017 07:08:00 +07:00

Dù chỉ là phiên bản "nhái lại", nhưng dự án "Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể" vẫn được anh đầu tư công phu, hoành tráng.

Chiều 8/5, dự án phim Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể chính thức ra mắt giới truyền thông và khán giả tại TP.HCM. Sự kiện gây chú ý cho hàng trăm khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng, giới truyền thông báo đài và đông đảo người hâm mộ.

Hinh anh Huynh Lap dau tu tien ty cho du an ‘Tam Cam: Chuyen Huynh Lap ke”

Huỳnh Lập trong ngay ra mắt dự án mới của mình.

Đây được xem là một trong những sản phẩm cá nhân mà Huỳnh Lập tâm huyết và dành nhiều thời gian, công sức để đầu tư nhất kể từ sau khi anh đăng quang Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ năm 2016. Bật mí về chi phí của phim, Huỳnh Lập tiết lộ con số đầu tư lên đến hơn 2 tỷ đồng.

Dù 2 năm qua khá bận rộn nhưng với Huỳnh Lập, việc cho ra mắt một sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân, giúp khán giả nhớ đến và yêu quý mình hơn, vẫn luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu, và là mục đích lớn mà anh luôn phấn đấu đạt đến.

Hinh anh Huynh Lap dau tu tien ty cho du an ‘Tam Cam: Chuyen Huynh Lap ke”

"Phải tri ân khán giả trước, chuyện bù lỗ tính sau", Huỳnh Lập hài hước nói.

Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể là một tác phẩm parody (nhái lại theo phong cách hài) từ bộ phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể của đạo diễn, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân từng ra mắt thành công vào năm 2016.2

Vì yêu thích bộ phim này cũng như đề tài Tấm Cám, một câu chuyện cổ tích Việt Nam đầy tính nhân văn, nên Huỳnh Lập đã chủ động liên lạc với công ty của Ngô Thanh Vân để xin bản quyền được “chuyển thể” lại tác phẩm này. Nhờ sự đồng thuận và ủng hộ của đàn chị nên dự án tâm huyết này của Huỳnh Lập mới được “tiếp lửa” và ra mắt như hôm nay.

Hinh anh Huynh Lap dau tu tien ty cho du an ‘Tam Cam: Chuyen Huynh Lap ke” 5

 

Huỳnh Lập cho biết dự án này là món quà anh dành tặng cho khán giả đã yêu thương mình thời gian qua: “Tôi chưa thật sự tự tin và cảm thấy mình chưa đủ khả năng để làm phim chiếu rạp vì mọi thứ với tôi phải kinh khủng hơn thế. Tôi chọn phim youtube vì bản thân tôi xuất thân từ youtube, khán giả biết và yêu tôi cũng từ youtube nên tôi muốn quay về nguồn gốc của mình để làm sản phẩm tri ân người hâm mộ”.

Hinh anh Huynh Lap dau tu tien ty cho du an ‘Tam Cam: Chuyen Huynh Lap ke” 3

 

Bên cạnh ý nghĩa về mặt cá nhân, Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể cũng là sợi dây giúp kết nối Huỳnh Lập với những người bạn bè, đồng nghiệp thân thương của mình như Nguyễn Anh Tú, Quang Trung, Lê Nhân, Duy Khánh, Nam Thư, Lâm Vỹ Dạ, Lê Giang…

Video: Tấm Cám - Chuyện Huỳnh Lập kể tập 1

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn