Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố tặng hoa cưới cho Phạm Băng Băng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 24/09/2015 10:04:00 +07:00

Tài tử nổi tiếng cho biết trong hôn lễ vào ngày 8/10, anh sẽ tặng hoa cưới cho nữ diễn viên họ Phạm.

Tài tử nổi tiếng cho biết trong hôn lễ vào ngày 8/10, anh sẽ tặng hoa cưới cho nữ diễn viên họ Phạm.

Theo Nam Đô, mới đây, khi Huỳnh Hiểu Minh sóng đôi bên Angelababy và hội ngộ hai nàng Băng Băng tại sự kiện ở Bắc Kinh. Họ chủ động ngồi cạnh nhau trò chuyện. Huỳnh Hiểu Minh có ý tặng hoa cưới cho Phạm Băng Băng: “Tôi muốn tặng hoa cho cô ấy, nhưng chỉ lo cô không dám nhận”.
phạm băng băng
Tài tử họ Huỳnh có ý tặng hoa cưới cho Phạm - lấp lửng tiết lộ việc cô sắp cưới.
Thông tin này của diễn viên Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm khiến truyền thông tin rằng, đám cưới của Phạm Băng Băng và Lý Thần sắp diễn ra. Theo nguồn tin từ Sina, trong năm nay cặp đôi tổ chức cưới. Nhưng cả hai đều muốn giữ kín, không thích sự ồn ào.

Huỳnh Hiểu Minh và Phạm Băng Băng vốn thân thiết ngoài đời. Trong làng giải trí, anh cùng hai nàng Băng Băng và Triệu Vy từng được coi là “bộ tứ quyền lực thân cận”.
phạm băng băng
 Phạm Băng Băng - Lý Băng Băng vui vẻ trong sự kiện.
Trước đây, Phạm Băng Băng công khai yêu Lý Thần vào tháng 5 cũng vì lời hứa năm xưa “sẽ chia sẻ chuyện tình cảm sau khi Huỳnh Hiểu Minh kết hôn”. Cũng chính đàn anh họ Huỳnh là người tiết lộ đồng nghiệp nổi tiếng có người yêu từ năm 2014.

Về phía Lý Băng Băng, cô tiết lộ chắc chắn có mặt trong đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Phạm Băng Băng: “Nhiều năm quen nhau như thế, chúng tôi đã trở thành người thân. Đám cưới của họ, tôi sẽ tham gia. Tôi còn dự định mặc váy công chúa, đi giày thể thao đến nhảy tưng bừng trong hôn lễ Huỳnh Hiểu Minh rồi đây” - cô nói.

Nói về đám cưới sắp diễn ra vào tháng 10, tài tử vui vẻ: “Tôi và Angelababy bên nhau đã lâu như vậy nhưng vẫn được mọi người ủng hộ là sự may mắn. Hy vọng đám cưới tới đây cũng là niềm vui của tất cả”.
hiểu minh
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tổ chức cưới vào ngày 8/10.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn