Huỳnh Hiểu Minh ghen khi Angelababy ôm bạn diễn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/06/2016 10:50:00 +07:00

Trên trang cá nhân, nam diễn viên còn đề nghị Tỉnh Bách Nhiên ôm bà xã của anh lỏng tay hơn.

Trang 163 cho hay, Huỳnh Hiểu Minh mới đây đã chia sẻ poster phim mới của Angelababy trên trang cá nhân. Trong tấm ảnh này, bà xã anh được bạn diễn Tỉnh Bách Nhiêm ôm eo tình cảm. Họ là đôi tình nhân ngọt ngào trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Huỳnh Hiểu Minh đề nghị Tỉnh Bách Nhiên buông lỏng tay khi ôm Angelababy. Sau đó, anh còn ghép mặt mình vào mặt bà xã (ảnh phải). Ảnh: Sina

Nhân dịp phim sắp ra mắt, Huỳnh Hiểu Minh đăng ảnh với ý quảng bá phim mới của vợ. Nhưng anh không quên nhắn nhủ lời ghen tuông: "Vi Vi (vai của Angelababy) mỉm cười khuynh thành, nhưng Tỉnh Bách Nhiên à, cậu có thể buông lỏng tay một chút không".

Không những thế, anh còn ghép mặt mình vào gương mặt Angelababy và khẳng định "tấm ảnh thứ hai mới là ảnh gốc".

Theo thông tin, trước đó, cũng vì ghen tuông, nam tài tử còn nhờ đạo diễn chỉnh sửa, xóa bớt những cảnh hôn giữa vợ và Bách Nhiên.

Nhiều cư dân mạng chia sẻ ngưỡng mộ tình yêu của Huỳnh Hiểu Minh dành cho bà xã.

Cặp vợ chồng tình cảm trong các sự kiện gần đây. Ảnh: 163.

Sau 6 năm hẹn hò, ngày 27/5/2015, cặp đôi bí mật đăng ký kết hôn tại quê nhà tài tử. Họ tổ chức hôn lễ vào ngày 8/10/2015 tại Thượng Hải và sự kiện này trở thành tin lớn trong hơn một tuần lễ.

Đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh được miêu tả "có mặt của hơn nửa số nghệ sĩ trong ngành giải trí Hoa ngữ". Tài tử tiết lộ lý do cưới xa hoa là "chiều lòng vợ, để giấc mơ trở thành nàng công chúa của cô ấy trở thành sự thật".

Gần đây, hai người xuất hiện chung trong một số sự kiện và hợp đồng quảng cáo. Mỗi lần như vậy, anh đều thể hiện sự chăm sóc dành cho người vợ trẻ. "Vợ tôi là tuyệt vời nhất", anh khẳng định.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận