Huỳnh Dịch thừa nhận rơi cảnh khốn cùng sau ly hôn chồng thứ hai

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/12/2018 16:22:00 +07:00

Nữ diễn viên Huỳnh Dịch thừa nhận hôn nhân đổ vỡ đã khiến cô rơi cảnh khốn cùng, bị các nhà sản xuất, nhãn hàng quay lưng.

Sina đưa tin hôm 9/12, Huỳnh Dịch tham dự show truyền hình Super Orator. Tại đây, cô chia sẻ về thời gian khủng hoảng sau ly hôn. Huỳnh Dịch thừa nhận hôn nhân đổ vỡ với Hoàng Nghị Thanh đã để lại cho cô những vết sẹo không thể phai mờ.

“4 năm trước, tôi bước vào cuộc chiến ly hôn với chồng cũ. Mạng xã hội lan tràn tin tức không hay về tôi. Mọi kế hoạch công việc đều bị hủy bỏ. Các nhãn hàng, công ty quảng cáo, nhà sản xuất dừng hợp đồng và còn yêu cầu tôi phải bồi thường thiệt hại”, Huỳnh Dịch nhớ lại.

vNUHhpfycet8747489

 Huỳnh Dịch bế tắc sau ly hôn Hoàng Nghị Thanh.

Huỳnh Dịch kể năm đó cô bị chồng cũ tố cáo là người lăng nhăng, mắc chứng hoang tưởng. Cô sốc khi công chúng quay lưng và cho rằng cô là người đàn bà điên. Sự nghiệp đang nở rộ của Huỳnh Dịch cũng trở về con số không sau ly hôn. Những năm qua, cô dần quen với cuộc sống của một người bình thường.

“Tôi bị rụng tóc kéo dài, mất ngủ và không dám ra đường. Tôi sợ đám đông, càng không dám phát ngôn thanh minh cho bản thân mình. Tôi tự đóng chặt cuộc sống riêng, không liên lạc với bạn bè hay người thân vì sợ cảm giác cầm điện thoại lên và thấy vô số tin không hay về mình”, cô chia sẻ.

Mất 4 năm để lấy lại cân bằng, Huỳnh Dịch tin rằng hôn nhân là quan trọng nhưng không phải là tất cả. “Cuộc sống dù có thăng trầm đến đâu cũng không thể từ bỏ hy vọng”, cô nói.

vNUHhpfycet8747489ava_1

Huỳnh Dịch trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân. 

Huỳnh Dịch từng là ngôi sao truyền hình được yêu thích. Cô tạo dấu ấn nhờ Hoàn Châu cách cách 3, Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý, Ngọa hổ tàng long (bản truyền hình). Nhưng bê bối đời tư đã kéo sự nghiệp Huỳnh Dịch xuống.

Cô từng có đoạn hôn nhân ngắn ngủi hơn 40 ngày với doanh nhân Khương Khải. Sau đổ vỡ gia đình, Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh bén duyên vào năm 2012.

Cả hai có một con chung. Cuối năm 2013, Nghị Thanh tố vợ là người giả tạo, ngoại tình. Đôi vợ chồng liên tục bóc mẽ nhau trước công chúng.

Năm 2014, họ tuyên bố ly hôn, Huỳnh Dịch chăm sóc con gái. Sau chia tay, Hoàng Nghị Thanh chỉ trích vợ là người đạo đức giả. Anh từng bế con sang Mỹ, cắt đứt liên lạc với vợ cũ.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn