Huỳnh Anh bị nghi giở bài cũ giả đau ốm khi Việt Hương tố bùng show

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/07/2018 17:06:00 +07:00

Trước nghi vấn Huỳnh Anh giở bài cũ giả đau ốm để bùng show, anh Quang Cường - quản lý cũ của diễn viên Huỳnh Anh lên tiếng.

Ngày 14/7, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip Việt Hương mắng gay gắt một nam diễn viên bê trễ khiến cả ê kíp phải đợi 3 tiếng đồng hồ, gọi đến 78 cuộc nhưng không liên lạc được. Diễn viên Huỳnh Anh sau đó xác nhận mình là nhân vật Việt Hương đề cập và cho biết anh nhập viện vì sốt cao nhiều ngày liên tiếp. Vì quá gấp rút nên anh không mang theo điện thoại. 

Phản hồi của Huỳnh Anh bị nhiều người chế giễu, thậm chí cho rằng anh nói dối để làm giảm trách nhiệm.

Thời điểm mới nổi tiếng, Huỳnh Anh cũng từng gây sốc dư luận với thông tin nôn ra máu, phải nhập viện khẩn. Tuy nhiên, khi fan vào bệnh viện thăm mới biết không hề có chuyện này. Thay vào đó, Huỳnh Anh đang đi xem phim với bạn gái. Từ tin đồn này, nhiều người nghi ngờ Huỳnh Anh đang giở "bài cũ" trong vụ việc mới nhất.

Phóng viên liên hệ với anh Quang Cường - quản lý cũ của Huỳnh Anh - để xác minh thông tin trên. Anh Cường cho biết chuyện Huỳnh Anh bị xuất huyết bao tử phải nhập viện Chợ Rẫy cách đây 7 năm là có thật, không phải dựng chuyện PR.

Theo quản lý cũ, Huỳnh Anh bị bệnh về bao tử trước khi gia nhập công ty anh. Khoảng năm 2011, việc Huỳnh Anh nôn ra máu tại trường quay có gần 100 người chứng kiến. Nam diễn viên nôn ra 3 bồn (lavabo - PV) máu rồi ngất xỉu, được mọi người vào bệnh viện.

Lúc anh Cường vào bệnh viện thì các bác sĩ trả Huỳnh Anh về, nói nếu đồng ý mổ khẩn cấp thì khả năng sống là 50/50. Về thủ tục, việc mổ phải có bố mẹ Huỳnh Anh ký giấy cam kết chịu rủi ro nhưng nếu đợi hai phụ huynh bay vào sẽ muộn.

Anh đã nói chuyện với giám đốc bệnh viện, đưa ra hợp đồng quản lý nhân sự, trong đó có điều khoản bảo đảm tính mạng của Huỳnh Anh. Anh cũng đưa tin nhắn của bố mẹ Huỳnh Anh đồng ý cho mổ. Cuối cùng, bệnh viện đồng ý để anh Cường ký cam kết mổ cấp với tư cách người bảo lãnh cho Huỳnh Anh.

"Thời điểm ấy Huỳnh Anh đang rất hot nên các fan vào đông lắm. Nhưng cậu ấy đang nằm ở phòng đặc biệt, cách ly 7 ngày, bất cứ ai cũng không được vào thăm, kể cả tôi hay bố mẹ cậu ấy", anh Quang Cường nói thêm.

h3-1531647020982587600089-1656112 10

Diễn viên Huỳnh Anh từng phải nhập viện vào năm 2011 vì xuất huyết bao tử.

Hỏi về tác phong, thái độ làm việc của Huỳnh Anh, quản lý cũ cho biết lúc nam diễn viên mới vào công ty chỉ mới 18 tuổi. Vì còn quá trẻ lại nổi tiếng sớm, anh Cường coi Huỳnh Anh như em trai, con cháu trong gia đình, có gì cũng nói nhẹ nhàng, từ từ dạy bảo.

Anh cho biết đã dạy Huỳnh Anh rất nhiều, từ cách sống, cách làm người, đối nhân xử thế, đạo đức nghề nghiệp... Ngoài ra anh còn thuê hai trợ lý đi theo Huỳnh Anh. Trong vòng 13 tháng ở công ty anh Cường, Huỳnh Anh đóng hơn 10 phim, có lúc quay 2 phim một lúc ở Sài Gòn và Hà Nội. 

"Sau này nghĩ lại, đôi khi tôi cũng thấy áy náy vì đã để Huỳnh Anh làm việc nhiều như vậy. Nhưng cậu ấy đã làm theo rất tốt, không có vấn đề gì xảy ra. Huỳnh Anh là một cậu bé lễ phép, dễ thương, dễ dạy bảo", quản lý cũ nói về Huỳnh Anh.

Sau thời gian đó cả hai chia tay êm đẹp. Đến giờ Huỳnh Anh vẫn gọi anh Cường bằng "thầy". Nam diễn viên cũng có gọi điện chia sẻ về sự cố vừa rồi với anh.

h1-15316470209661422913426-1656123 10

Trong những ngày qua, Huỳnh Anh gây xôn xao khi bị Việt Hương tố đi trễ, làm ảnh hưởng đến gần 100 người. 

Sự việc xảy ra giữa Huỳnh Anh và ê kíp chương trình Tần số tình yêu cũng khiến dư luận tranh cãi không ít. Có ý kiến cho rằng Huỳnh Anh có lỗi nhưng ê kíp cũng phản ứng quá gay gắt.

Hỏi anh Cường về vụ việc, anh nói mình sẽ không tham gia vào vấn đề này. Theo anh, những nghệ sĩ lớn như Việt Hương khi nói ra điều gì chắc chắn phải có lý do và có sự cân nhắc.

Ở góc độ quản lý cũ, anh không còn làm việc trực tiếp với Huỳnh Anh nên không biết chính xác nguyên do khiến nam diễn viên không đến ghi hình, nhưng anh cho rằng lý do Huỳnh Anh nói với mình là thật.

Video: Việt Hương bức xúc tố Huỳnh Anh đi trễ, gọi 78 cuộc không nghe máy

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn