Huyền Trang, Tuyết Lan kiêu sa cùng đàn em Top Model

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/08/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Quán quân và Á quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên đã hội ngộ đàn em Top 3 của mùa thứ 2 trong bộ ảnh ấn tượng.

(VTC News) - Quán quân và Á quân Vietnam's Next Top Model  mùa đầu tiên đã hội ngộ đàn em Top 3 của mùa thứ 2 trong bộ ảnh ấn tượng.

Vietnam’s Next Top Model, format của chương trình truyền hình America's Next Top Model đã trải qua 2 mùa phát sóng và tìm được những gương mặt mới cho làng thời trang Việt như Huyền Trang, Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Trà My, Lê Thúy…

Các cô gái trẻ đã có những bước lột xác và thành công nhất định trên con đường làm người mẫu thời trang.

Nhân dịp khởi động mùa giải Huyền Trang, Tuyết Lan cùng hội ngộ 3 đàn em mùa giải vừa qua là Hoàng Thùy, Trà My và Lê Thúy. 5 cô gái chân dài đã cùng thực hiện một bộ ảnh chung mới nhất.  
 
 Sau những lùm xùm về giải thưởng và thất hứa hỗ trợ thí sinh đoạt giải trên con đường người mẫu của BTC và Huyền Trang vừa qua, quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên đã gác lại những mâu thuẫn để cùng hội ngộ những “chân dài” thành danh từ cuộc thi
 
Á quân Tuyết Lan tạo dáng, quyến rũ khoe lưng trần. Những trang phục của các cô gái Top model được NTK Đỗ Mạnh Cường thực hiện. 
Quán quân Huyền Trang và Á quân Tuyết Lan so dáng kiêu sa. 
 
Top 3 Hoàng Thùy, Trà My, Lê Thúy cũng có những bức ảnh kỉ niệm đẹp cùng nhau được thực hiện bởi nhiếp ảnh Milor Trần, làm tóc Donal,  trang điểm Quốc Anh  và Thu En.. 
Quán quân 2011 Hoàng Thùy gương mặt cá tính
Á quân Trà My tạo dáng lạ
 Lê Thúy sở hữu chiều cao nổi trội và ngày càng chuyên nghiệp. 

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn