Huyền thoại golf thế giới: Chơi golf rèn sức khỏe, tính kỷ luật, trung thực

Sức khỏeThứ Ba, 20/10/2015 07:54:00 +07:00

Golf thủ huyền thoại Ernie Els lần đầu tiên tới Việt Nam đã chia sẻ: Chơi golf rèn sức khỏe, tính kỉ luật, trung thực.

Golf thủ huyền thoại Ernie Els lần đầu tiên tới Việt Nam đã chia sẻ: Chơi golf rèn sức khỏe, tính kỉ luật, trung thực.

Ngày 20/10, golf thủ huyền thoại Ernie Els lần đầu tiên tới Việt Nam và cùng các cộng sự tiến hành khảo sát tiến độ dự án hợp tác mới nhất của ông, Học viện Els Performance Golf Academy - Việt Nam (EPGA Việt Nam) tại Khu đô thị Ecopark.

Golf thủ huyền thoại Ernie Els  
Trọng tâm chính của Ernie Els trong chuyến thăm này là để thảo luận và vạch ra chiến lược cho Học viện EPGA Việt Nam, mang đến cho thanh thiếu niên tại các trường học Việt Nam cơ hội được tham gia vào một chương trình đào tạo golf đặc biệt nhằm phổ biến môn thể thao này rộng rãi hơn.

Các cuộc thảo luận đã được tiến hành nhằm triển khai đưa golf vào giáo trình thể thao tại các trường học Việt Nam, thông qua chương trình giảng dạy và hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu thế giới.

Kế hoạch chi tiết sẽ sớm được công bố đối với các cơ sở giáo dục quy mô và hiện đại trong khuôn viên Ecopark kết hợp cùng chương trình đào tạo vượt trội của EPGA Việt Nam.

EPGA - Việt Nam sẽ trở thành học viện golf hàng đầu trong khu vực, không chỉ là nơi cung cấp các chương trình huấn luyện golf chuyên nghiệp, mà còn việc tạo ra một môi trường thân thiện với cơ sở hạ tầng hiện đại và dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế.

Hệ thống tiện nghi phục vụ tại Els Performance Golf Academy bao gồm sân cỏ rộng rãi dành cho việc thực hành kỹ năng phát bóng cơ bản tee & fairway, khu luyện tập trên 9 hố golf par-3, khu vực tập đánh bóng ngắn, thảm tập putting green lớn, hệ thống phòng tập thể lực chuyên sâu, phòng tập công nghệ cao với hệ thống phân tích bằng video tân tiến nhất thế giới, phòng trang bị dụng cụ golf chuyên nghiệp, phòng vật lý trị liệu.

30 ô tập phát bóng với hệ thống cỏ nhân tạo và cỏ thật sử dụng bóng tập Titleist chất lượng cao, khu café của học viện, khu làm việc và phòng hội nghị.

Tại đây, cũng có một đội ngũ huấn luyện viên đẳng cấp rất tận tình để giúp người chơi golf phát triển các kỹ năng cơ bản và nâng cao chuyên biệt theo chiến thuật riêng phù hợp với từng tay golf.

Ernie Els cho biết: “Nếu chúng ta có thể đưa golf vào trường học và khuyến khích các bạn trẻ tham gia, sẽ có vô vàn những lợi ích về mặt xã hội như rèn sức khỏe, tính kỉ luật, tinh thần thể thao, tính trung thực, tình bạn...”.

» Không ai tin người đẹp này từng gầy trơ xương
» Thoát cửa tử ung thư nhờ tập thể hình
» Không tin nổi họ từng là người đẹp

Nguồn: Stretch



Bình luận
vtcnews.vn