Huyền thoại điền kinh Usain Bolt dính 'phốt' ngoại tình ngay tại Brazil

Thể thaoThứ Hai, 22/08/2016 14:52:00 +07:00

Huyền thoại điền kinh Usain Bolt vừa dính 'phốt' ngoại tình ngay sau khi giành được tấm HCV Olympic Rio và trong ngày sinh nhật thứ 30 của mình.

Theo đó, trong đêm sinh nhật, VĐV điền kinh người Jamaica đã có một bữa tiệc vui vẻ cùng các chiến hữu.Tất nhiên là bữa tiệc không thể thiếu những bóng hồng bốc lửa.

Usain-Bolt-1

Usain Bolt xuất hiện trong bức ảnh gây tranh cãi

Chuyện không có gì đáng nói nếu như  ngay buổi sáng hôm sau, một cô sinh viên 20 tuổi người Brazil đã chia sẻ tấm hình đang ở trên giường với Usain Bolt.

Jady Duarte – cô sinh viên “may mắn” này xuất hiện trong bức ảnh với một chiếc áo tank top màu trắng, khá vui vẻ và Usain Bolt đang với tay ôm lấy cô.

Usain-Bolt-2

Usain Bolt thể hiện tình cảm bên người tình 

Trong “bộ sưu tập” những bức ảnh này, Usain Bolt sau đó còn thể hiện tình cảm nhiều hơn với Duarte khi anh còn đặt lên má cô một nụ hôn.

Jady Duarte nói rằng mình không hề biết rằng mình đang được một nhân vật nổi tiếng tiếp cận và đơn giản cô chỉ cảm thấy Usain Bolt hấp dẫn.

Theo truyền thông quốc tế, trong những ngày vừa qua, huyền thoại điền kinh người Jamaica không chỉ để ý đến một mình Jady Duarte mà anh được cho là đã “thác loạn” cùng nhiều bóng hồng tại Brazil.

Usain-Bolt-4

Usain Bolt bên bạn gái nóng bỏng

Điều đáng nói là hiện tại, Usain Bolt được cho là sắp sửa cầu hôn cô bạn gái Kassi Bennett.

Bình luận
vtcnews.vn