Huyền thoại biển xanh tập 7: Jun Ji Hyun gặp đại gia khiến Lee Min Ho tức tối

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 07/12/2016 22:43:00 +07:00

Trong phim "Huyền thoại biển xanh" tập 7, nàng tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) sau khi gặp được "đại gia" đã có màn "lột xác" ngoạn mục, trở nên sang chảnh khiến Heo Joon Jae (Lee Min Ho) ghen tức cực độ.

Huyền thoại biển xanh (푸른 바다의 전설, tên tiếng Anh: The Legend of the Blue Sea) với sự tham gia của hai ngôi sao "đình đám" xứ Hàn - Lee Min Ho và Jun Ji Hyun đang gây "bão mạng" với rating cao chót vót.

Sau khi được Lee Min Ho tỏ tình trong tập 6 phim Huyền thoại biển xanh, Jun Ji Hyun tỏ ra rất hạnh phúc. Cô liên mồm hỏi: "Yêu là như thế nào? Có phải bây giờ anh là của tôi, đúng không?" khiến Min Ho càng thêm ngượng ngùng.

Quá phấn khích, nàng tiên cá Shim Chung quên mất Joon Jae đã mất trí nhớ và kể lại những điều anh đã nói với cô về tình yêu khi còn ở Tây Ban Nha. Joon Jae tưởng rằng cô được người khác tỏ tình và ghen tuông ra mặt.

Video Jun Ji Hyun gặp gỡ Jong Suk trong "Huyền thoại biển xanh" tập 7

2imageproxy.php

 

Một diễn biến mới trong khiến phim Huyền thoại biển xanh tập 7 càng thêm gay cấn là khi Jun Ji Hyun gặp mỹ nam Jo Jong Suk trong chuyến đi biển chơi.

Đang thất tình lại gặp Shim Chung, Jong Suk "đổ gục" tại chỗ. Anh đi mua đồ hiệu cho cô "tân trang" nhan sắc và còn rất đáng yêu khi rủ Shim Chung xem phim và giả vờ khóc ra ngọc trai.

Trở về với bộ dạng sang chảnh, nàng tiên cá ngây ngô gây bất ngờ cho tất cả mọi người, từ Joon Jae cho đến hacker Tae Oh. Lee Min Ho thì tỏ ra khó chịu ra mặt với sự xuất hiện của "đại gia" Jong Suk.

imageproxy.php

 

Video Joon Jae tỏ ra khó chịu ra mặt khi Shim Chung có "đại gia"

Video Jun Ji Hyun "lột xác" sang chảnh trong "Huyền thoại biển xanh" tập 7

Thấy người yêu được "đại gia" mua đồ hiệu, Joon Jae cũng bỏ tiền ra đầu tư cho Shim Chung khiến cô cực kỳ vui sướng. Về đến nhà, cô đã khiến tất cả mọi người bất ngờ về sự "lột xác" nhanh chóng của mình khiến fan xem phim Huyền thoại biển xanh thích thú.

14566582_211422585981171_3152711346240356352_n

 

Trước đó, cuối tập 6 phim Huyền thoại biển xanh, sau khi đưa Jun Ji Hyun ra viện, Lee Min Ho đưa cô đi trượt tuyết. Tại núi tuyết, vẻ đẹp của Shim Chung khiến cánh đàn ông say mê khiến Joon Jae rất tức giận. Và ngay tại đây, như một cách để "đánh dấu quyền sở hữu", Joon Jae đã tỏ tình với Shim Chung.

Lịch phát sóng: Tập 7 và 8 Huyền thoại biển xanh (The Legend Of The Blue Sea) sẽ lên sóng vào lúc 22h (giờ Hàn Quốc, tức 20h giờ Việt Nam) tối thứ tư và năm (7/12 và 8/12/2016) trên kênh SBS.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn