Huyền thoại biển xanh tập 6: Lee Min Ho nói lời yêu Jun Ji Hyun giữa núi tuyết cực lãng mạn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/12/2016 23:00:00 +07:00

Trong "Huyền thoại biển xanh" tập 6, Lee Min Ho cuối cùng đã nói yêu Jun Ji Hyun sau những tháng ngày thăng trầm bên nhau.

Huyền thoại biển xanh (푸른 바다의 전설, tên tiếng Anh: The Legend of the Blue Sea) với sự tham gia của hai ngôi sao "đình đám" xứ Hàn - Lee Min Ho và Jun Ji Hyun vừa lên sóng 5 tập đầu tiên đã gây "bão mạng" với rating cao chót vót, vượt mặt Hậu duệ mặt trời.

Cuối tập 5 phim Huyền thoại biển xanh, khán giả lại thấy vui sướng tột cùng khi cặp đôi gặp lại và hẹn hò nhau ở đỉnh núi Nam San.

Thế nhưng "niềm vui ngắn chẳng tày gang", Jun Ji Hyun trên đường đi gặp người yêu đã bị xe tông. Trớ trêu thay, người gây tai nạn chính là em trai cùng cha khác mẹ của Joon Jae. Lee Min Ho vẫn không biết người yêu gặp tai nạn và mải miết chờ cô trên đỉnh núi.

Screen Shot 2016-11-30 at 11.26.59 PM

 

Mở đầu Huyền thoại biển xanh tập 6, Shim Chung sau khi bị xe tông đã được đưa vào bệnh viện. Lee Min Ho sau khi chờ mãi không thấy người thương đã tìm đến nơi cô phát tờ rơi và được tin Jun Ji Hyun đã bị tai nạn.

Anh ngay lập tức tìm đến bệnh viện nơi Shim Chung đang được cấp cứu và điều trị. Nhìn thấy nàng tiên cá trên giường bệnh với tình trạng sức khoẻ tồi tệ, Joon Jae tỏ ra cực kỳ lo lắng.

Trái tim của Shim Chung bất ngờ ngừng đập dù được sự cứu chữa tận tình của bác sĩ khiến các fan được một phen thót tim. Thế nhưng, ngay lúc Joon Jae đau đớn nhất thì cô bất ngờ tỉnh lại.

Video Jun Ji Hyun tắt nhịp tim, bất ngờ tỉnh lại tập 6 "Huyền thoại biển xanh"

Lần đầu tiên sống trong bệnh viện, mỹ nhân ngư lại tiếp tục tìm hiểu về mọi thứ xung quanh. Chi tiết này khiến người xem Huyền thoại biển xanh tập 6 bật cười vì sự ngờ nghệch cực đáng yêu của cô nàng.

Cuối tập 6 Huyền thoại biển xanh, sau khi đưa Jun Ji Hyun ra viện, Lee Min Ho đưa cô đi trượt tuyết. Tại núi tuyết, vẻ đẹp của Shim Chung làm cánh đàn ông say mê khiến Joon Jae rất tức giận. Và ngay tại đây, như một cách để "đánh dấu quyền sở hữu", Joon Jae đã tỏ tình với Shim Chung.

Video Joon Jae bất ngờ tỏ tình với Shim Chung trong tập 6 "Huyền thoại biển xanh"

Lịch phát sóng: Tập 7 và 8 Huyền thoại biển xanh (The Legend Of The Blue Sea) sẽ lên sóng vào lúc 22h (giờ Hàn Quốc, tức 20h giờ Việt Nam) tối thứ tư và năm (7/12 và 8/12/2016) trên kênh SBS.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn