Huyền My thừa nhận có 'đại gia' hỗ trợ mua biệt thự hơn 10 tỷ đồng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/07/2016 08:51:00 +07:00

Huyền My thừa nhận có "đại gia" hỗ trợ mua biệt thự ven sông hơn 10 tỷ đồng, sẵn sàng kế hoạch Nam tiến.

1

Huyền My vừa bay từ Hà Nội vào Sài Gòn, đưa mẹ đi xem công trường dự án khu đô thị cao cấp ven sông trên đường Bùi Văn Ba. Hình ảnh này càng củng cố tin đồn Huyền My mua biệt thự trị giá hơn chục tỷ đồng, sẵn sàng cho kế hoạch Nam tiến. 

2

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây, Huyền My “thừa nhận” việc có “đại gia” hỗ trợ việc mua nhà. Tuy nhiên cô nói vui rằng, hai vị đại gia đó là bố và mẹ cô. “Sau đăng quang hai năm, dù My đã có thể tiết kiệm được khoản tiền không nhỏ để thực hiện các dự định riêng của mình nhưng nếu bảo My bỏ tiền mua một căn biệt thự thì tự bản thân mình chưa làm được, phải cần được bố mẹ hỗ trợ. My ngắm đến một căn biệt thự ven sông Cầu Kinh, ngay trung tâm Quận 7." Huyền My chia sẻ.

3

Á hậu kể thêm cô có một khoản tiết kiệm dự định mua ô tô riêng nhưng sau khi cân nhắc, cô quyết định hoãn ý định đó để mua biệt thự. “My và mẹ thường xuyên bay vào Sài Gòn công tác, phải ở khách sạn thường xuyên cũng rất bất tiện. My muốn sớm mua nhà để có chốn đi về, thuận tiện công việc lại có chỗ nghỉ dưỡng cho bố mẹ khi vào Nam thăm con gái”, cô nói.

4

Huyền My và mẹ tranh luận sôi nổi khi xem phối cảnh dự án. Á hậu thích biệt thự ven sông mát mẻ, tầm nhìn thoáng đãng, trong khi mẹ người đẹp lại chuộng biệt thự sân vườn được bao quanh bởi những hàng hoa ngọc lan. Để an tâm, Huyền My nhờ mẹ gọi hỏi ý kiến bố để chọn một căn ưng ý cho cả nhà.

5

“Bố mẹ My rất kỹ tính trong việc chọn mua nhà, từ vị trí, hướng nhà đến tiện ích nội ngoại khu, an ninh, cư dân khu vực đến giá trị sống lâu dài. Nhất là khi mua nhà cho My nên bố mẹ càng khó hơn nữa để đảm bảo một nơi ở viên mãn trọn vẹn nhất cho con gái” – Huyền My cho biết. 

6

Ngay sau khi tham quan dự án, Huyền My cùng mẹ vội vã trở về khách sạn để chuẩn bị ra sân bay để sang Myanmar tiến hành chụp hình quảng cáo tại xứ sở chùa vàng. Gần đây, cô được truyền thông nước này chú ý khi tham gia một bộ phim hợp tác sản xuất giữa Việt Nam và Myanmar, dự kiến bấm máy vào đầu năm 2017. 

7

 

Hữu Anh
Bình luận
vtcnews.vn