Huy Tuấn gọi mỹ nam beatbox hay nhất Việt Nam là 'quái vật'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 23/04/2016 06:52:00 +07:00

Sau màn trình diễn Beat box được khán giả đánh giá là hay nhất Việt Nam, anh chàng Phong Hải được giám khảo Huy Tuấn gọi là "quái vật" vì tài năng xuất chúng.

(VTC News) - Sau màn trình diễn Beat box được khán giả đánh giá là hay nhất Việt Nam, Phong Hải được giám khảo Huy Tuấn gọi là "quái vật" vì tài năng xuất chúng.

Trải qua 6 bán kết nhiều màu sắc trải dài gần 2 tháng, Vòng bán kết của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2016 đã khép lại với liveshow của Bán kết 7 trước khi chính thức bước vào Vòng chung kết.

Bán kết 7 lần này cũng sẽ xác định hai cái tên tiếp theo chính thức bước vào 2 liveshow tiếp theo của Vòng chung kết trước khi đến với Đêm Gala chung kết nhằm tìm ra chủ nhân của ngôi vị Quán quân Vietnam’s Got Talent mùa thứ 4.

Video: Huy Tuấn gọi mỹ nam beatbox hay nhất Việt Nam là "quái vật":

Đêm thi này là sự có mặt của cả 7 tiết mục đáng gờm và gây ấn tượng mạnh mẽ ở vòng loại sân khấu, mà nổi bật nhất là nút vàng của giám khảo Bằng Kiều – cô bé hát opera Phương Anh, cô Nguyễn Thị Thuý “bình tĩnh sống” đến từ Lâm Đồng, nhóm Cùi Bắp đã khiến khán giả lẫn giám khảo Trấn Thành cười nắc nẻ.

Trong đêm thi, beatboxer Nguyễn Phong Hải đã có một màn trình diễn vô cùng xuất sắc. Anh khiến cả khán đài dường như "nổ tung" vì tiết mục sôi động của mình. Nhiều khán giả cho rằng đây là tiết mục beatbox hay nhất Việt Nam.

Giám khảo Trấn Thành cho rằng Phong Hải đã làm được việc vượt ra ngoài sức tưởng tượng của anh. Việt Hương tiết lộ 20 năm nay chị chưa từng vào vũ trường nhưng nam beatboxer đã khiến chị và cả giám khảo phải đứng lên cổ vũ cho mình.

Riêng giám khảo Huy Tuấn, anh cho biết mình cực kỳ thích thú và vô cùng ngạc nhiên: "Bạn là một quái vật đáng yêu".

Tôi từng chứng kiến rất nhiều những tiết mục beatbox trên sân khấu tài năng nhưng bạn đã vượt qua những tiết mục đặc sắc nhất vì những âm thanh bạn phát ra rất đặc biệt. Tôi tưởng chừng những âm thanh này được phát ra từ máy chứ không phải là con người."

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn