Hủy toàn bộ show Bad Boys Blue & Sandra ở Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/03/2017 16:08:00 +07:00

Đây là thông tin chính thức từ Nhà sản xuất đêm nhạc Bad Boys Blue & Sandra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình vào ngày 11/3.

Trước thềm show diễn chỉ đúng 1 tuần, Bad Boys Blue gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, không thể có mặt tại Việt Nam. Thông tin này khiến rất nhiều khán giả hoang mang. Có khán giả chủ động gọi điện trực tiếp cho ban tổ chức (BTC) để hỏi thăm tình hình sức khỏe của ban nhạc và mong nhà sản xuất bình tâm tổ chức liveshow thành công cho Sandra.

Phần lớn khán giả mong đợi đêm nhạc tiếp tục được tổ chức, mặc dù cũng bày tỏ sự hụt hẫng khi thiếu đi nhóm nhạc huyền thoại Bad Boys Blue.

17017005_10155060673324450_4570478410806205083_o

 Bad Boys Blue gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng

Nữ hoàng nhạc Pop Sandra, người bạn, người đồng nghiệp và cũng là người đứng chung sân khấu với Bad Boys Blue tại thủ đô Hà Nội, rất chia sẻ với tai nạn bất ngờ của nhóm, chia sẻ về mặt tài chính với nhà sản xuất.

Sandra đã chủ động đề nghị không tăng cát - xê với thời lượng chương trình tăng lên gấp đôi so với ban đầu. Trên tất cả, Sandra muốn được cống hiến hết mình vì khán giả Việt Nam, những người hâm mộ bà tại đất nước hình chữ S này.

Tuy nhiên, nhà sản xuất nhận thấy sự thiếu hụt của Bad Boys Blue sẽ khiến cho đêm nhạc mất đi sự giao thoa cảm xúc giữa các nghệ sĩ, khán giả sẽ không có được một đêm nhạc trọn vẹn và thăng hoa như dự kiến.

Ban đầu, BTC đã rất nỗ lực cố gắng để tiếp tục tổ chức đêm nhạc với sân khấu do Sandra làm chủ nhằm đáp ứng mong đợi của phần đông khán giả đã mua vé, sau cùng, BTC quyết định tạm hoãn đêm nhạc ngày 11/3 đến thời điểm phù hợp, khi John McInerney bình phục và sẵn sàng trở lại sân khấu.

BTC đã chủ động gọi điện cho hơn 3.000 khán giả sở hữu tấm vé đêm nhạc để xin lỗi về sự cố  bất khả kháng này và hầu hết khán giả đều rất chia sẻ, thông cảm với nhà sản xuất. Những khán giả đã mua vé xem show được hoàn lại 100% tiền vé.

Vào ngày 3/3, trên đường di chuyển từ Novosibirsk tới Tomsk (Nga) để chuẩn bị cho đêm nhạc ngày 5/3 tại Tomsk, xe chở ban nhạc Bad Boys Blue bất ngờ gặp tai nạn nghiêm trọng trong điều kiện trời mưa, tuyết dày và đường rất trơn.

Toàn bộ ban nhạc và lái xe đều bị thương, trong đó, nam ca sĩ chính, John McInerney, bị chấn thương nặng nhất do anh ngồi phía ghế phải, là khu vực xe bị đâm trực diện. Đội cứu hộ đã kịp thời cưa xe để đưa được John ra ngoài và chuyển đến bệnh viện tại Tomsk để phẫu thuật phần xương đùi bị gẫy.

Car_outside_1

Xe chở ban nhạc Bad Boys Blue bất ngờ gặp tai nạn nghiêm trọng  

Trước khi được phẫu thuật, mặc dù rất đau đớn nhưng John đã trực tiếp gọi điện cho BTC để xin lỗi vì sự cố bất khả kháng này. Theo dự kiến, hôm nay nam ca sĩ đã được đưa về nhà tại Warsaw để bác sĩ riêng theo dõi và tiếp tục điều trị.

Anh bày tỏ sự xin lỗi chân thành đến khán giả Việt Nam, vì mặc dù đã rất háo hức và chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng cho show diễn nhưng đã không thể tới Hà Nội theo kế hoạch.

Vũ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn