Hủy show Lee Min-ho, tiền vé của 2.000 fan sẽ về đâu?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 30/07/2013 07:25:00 +07:00

(VTC News) - Công ty quản lý Lee Min-ho, Starhaus Entertainment đã chính thức có thông báo hoãn vô thời hạn chương trình Lee Min-ho concert in Vietnam.

(VTC News) - Trên trang facebook của công ty quản lý Lee Min-ho, Starhaus Entertainment đã chính thức có thông báo hoãn vô thời hạn chương trình Lee Min-ho concert in Vietnam – My everything Global tour 2013.

Cách đây một tháng, VDC Entertainment, đơn vị tổ chức chương trình Lee Min-ho concert in Vietnam – My Everything Global Tour 2013 đã có một buổi họp báo khá hoành tráng tại khách sạn Sheraton (Hà Nội) để công bố các thông tin chinh thức ban đầu về concert này.

Buổi họp báo với khoảng 30 nhà báo cùng đai diện BTC, nhạc sỹ Hồ Hoài Anh – chịu trách nhiệm chủ nhiệm sản xuất chương trình… Theo thông tin từ phía đơn vị tổ chức, buổi biểu diễn dự kiến diễn ra duy nhất một tối 3/8 tới đây tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) với chi phí đầu tư khoàng 12 tỷ đồng. 

Show Lee Min-ho bị hủy
Thông báo của Starhaus Entertainment, công ty quản lý của Lee Min-ho về việc hoãn liveshow của chàng Xoăn tại Việt Nam ngày 3/8 tới. 

12 tỷ đồng không phải là một con số nhỏ, trong buổi họp báo ngày 24/6 vừa qua, BTC cũng khẳng định để đạt được thỏa thuận mời Lee Min-ho sang Việt Nam họ đã mất hai năm thương thảo và tất cả thiết bị âm thanh, ánh sáng phục vụ cho sự xuất hiện của Lee Min-ho đều được thuê từ nước ngoài, an ninh cũng được đảm bảo bậc nhất.
 
Thế nhưng, trong thông báo được dịch ra nhiều ngôn ngữ khác nhau trên fanpage, lý do mà công ty quản lý của Lee Min-ho đưa ra là phía đơn vị tổ chức ở Việt Nam không đáp ứng được những yêu cầu từ phía Lee Min-ho đưa ra dù hai bên đã bàn tính nhưng không đi đến thống nhất chung được.


Chưa cần bàn đến lý do cụ thể, xác đáng hơn là một lý do chung chung như phía Starhaus công bố nhưng điều này đã mang lại sự thất vọng lớn đối với fan của Lee Min-ho tại Việt Nam.

Ngay cả việc cánh phóng viên không thể liên lạc được với người của BTC chương trình, đã khiến cho không chỉ fan Lee Min-ho nói riêng mà phần lớn công chúng đều mất lòng tin vào VDC Entertainment và chắc chắn sự nghi ngại vẫn sẽ tồn tại đối với ngay cả các đơn vị khác.

Show Lee Min-ho bị hủy
Lee Min-ho 

Một điều đáng nói nữa là, từ cách đây một tháng, trong buổi họp báo chinh thức, BTC cũng khẳng định 2.000 trên tổng số khoảng 3.500 vé đã được tiêu thụ, hơn 1.000 vé còn lại sẽ được chia làm hai đợt từ 27/6 đến 6/7 dành cho fan của Lee Min-ho và các khách hàng mua số lượng lớn.

Đợt thứ hai sẽ được bán online từ ngày 7/7. Nghĩa là tính đến thời điểm này, số vé được bán ra chắc chắn phải vượt con số 2.000. Vậy số tiền vé đã bán được, hiện tại và tương lai sẽ đi về đâu? Khán giả sẽ được hoàn lại tiền theo hình thức nào khi mà BTC chương trình ở Việt Nam đang hoàn toàn mất dạng?


An Hiếu

Bình luận
vtcnews.vn