Hy hữu: Hà Nội nắng nóng kỷ lục, trọng tài bỏ dở trận đấu

Thể thaoThứ Hai, 05/06/2017 07:51:00 +07:00

Trợ lý trọng tài Nguyễn Đức Hưng đã phải bỏ dở trận đấu ở vòng 1/8 Cup Quốc gia giữa Hà Nội FC và SLNA.

Trận Hà Nội FC và SLNA diễn ra muộn nhất (18h30) trong số các trận đấu ở vòng 1/8 Cup Quốc gia 2017. Tuy nhiên, thời tiết Hà Nội những ngày qua nắng nóng kỷ lục nên dù diễn ra muộn vẫn khiến cầu thủ và cả trọng tài lẫn những người làm nhiệm vụ trên sân cảm thấy mệt mỏi.

Trong tai

Trợ trọng tài Nguyễn Đức Hưng (khoan đỏ). (Ảnh: Hải Thịnh)

Phút 59, trợ lý trọng tài Nguyễn Đức Hưng bất ngờ bị chấn thương lưng, không thể tiếp tục làm nhiệm vụ. Trọng tài bàn (trọng tài thứ 4) là ông Ngô Mạnh Cường sau đó được đưa vào thay. Đây thực sự là sự cố hy hữu ở sân chơi Cup Quốc gia.

Theo phân công, điều khiển trận đấu giữa Hà Nội FC và SLNA gồm trọng tài chính Hoàng Thanh Bình, các trợ lý Trần Mạnh Lân, Nguyễn Đức Hưng và trọng tài thứ 4 là ông Ngô Mạnh Cường.

Ha Noi

Văn Quyết sút bóng trong sự truy cản của trung vệ Minh Đức. (Ảnh: Hải Thịnh)

Cũng do thời tiết nắng nóng nên trận đấu diễn ra với tốc độ không cao. Hai đội hòa nhau 0-0 sau 90 phút thi đấu chính thức. Trong 90 phút này, Hà Nội FC chỉ còn 10 người ở phút 86 khi Thành Lương nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Ngoc Hai 3

 Quế Ngọc Hải gỡ hòa từ chấm 11m cho SLNA. (Ảnh: Hải Thịnh)

Trận đấu sau đó được bù giờ 8 phút và đến phút 90+3, Samson giúp Hà Nội FC vượt lên dẫn trước 1-0. Tuy nhiên, đến phút bù giờ cuối cùng, Quế Ngọc Hải đã có bàn gỡ hòa 1-1 cho SLNA từ chấm 11m, buộc trận đấu phải chuyển sang loạt đá luân lưu để phân thắng bại. Kết quả, SLNA đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-3, giành vé vào tứ kết.

Kết quả các trận đấu ở vòng 1/8 Cup Quốc gia 2017

Ket qua 4

 

Thiện An
Chuyên đề: Nắng nóng 2018
Bình luận
vtcnews.vn