Huy Hoàng, SLNA dồn dập gửi lời... xin lỗi

Thể thaoThứ Năm, 13/09/2012 08:48:00 +07:00

Sau khi những kết luận từ phía công an cho thấy Huy Hoàng bị dính lỗi lái xe khi say rượu, cầu thủ này đã ra Thanh Hóa để xin lỗi gia đình nạn nhân

Sau khi những kết luận từ phía công an cho thấy Huy Hoàng bị dính lỗi lái xe khi say rượu, cầu thủ này đã ra Thanh Hóa để chính thức nói chuyện với gia đình nạn nhân. Cùng lúc đó, SLNA cũng gửi thư ngỏ xin lỗi tới người hâm mộ cả nước.

Chiều 12-9, hai vợ chồng cầu thủ Huy Hoàng cùng hai người đàn ông ở đội bóng Sông Lam Nghệ An (tên Vinh và Hùng) đã đến nhà riêng của gia đình (đường Lương Hữu Khánh, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) để thăm hỏi chị Hằng.

 

Cầu thủ Huy Hoàng đã có lời xin lỗi chị Hằng vì đã gây ra vụ tai nạn giao thông, làm chị Hằng bị thương vào chiều 7-9. Đồng thời, cầu thủ này cũng có lời xin lỗi gia đình, vì sau vụ tai nạn nhiều ngày, đến chiều 12-9, Huy Hoàng mới đến thăm hỏi, động viên chị Hằng được.

"Huy Hoàng có nói tiền viện phí hết bao nhiêu để anh ấy xin phép được thanh toán. Đồng thời gia đình có yêu cầu gì về kinh tế anh ấy sẽ đáp ứng. Tuy nhiên, tôi nói luôn với Huy Hoàng là vợ tôi đã ra viện, tiền viện phí tôi đã thanh toán với bệnh viện rồi. Còn về kinh tế, gia đình tôi không yêu cầu anh Huy Hoàng phải đền bù gì cả. Sau đó, Huy Hoàng cùng các anh ở đội Sông Lam Nghệ An đã tặng vợ tôi một món quà để bồi dưỡng, phục hồi sức khỏe sau vụ tai nạn", chồng chị Hằng cho biết.

Chiều cùng ngày, Huy Hoàng đã cùng với chị Hằng lên trụ sở Công an TP.Thanh Hóa để làm giấy cam kết không kiện tụng và thỏa thuận xin giải quyết dân sự vụ việc, sau đó chị Hằng đã được lấy xe mô tô về.

Trong vài ngày tới, Công an TP.Thanh Hóa sẽ tiếp tục triệu tập Huy Hoàng cùng các bên liên quan để giải quyết vụ tai nạn giao thông do Huy Hoàng gây ra.

Cũng trong ngày hôm qua, SLNA đã gửi bức thư ngỏ xin lỗi CĐV Nghệ An và người hâm mộ bóng đá cả nước.

Bức thư do ông Nguyễn Hồng Thanh, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần bóng đá Sông Lam Nghệ An ký, có nội dung: “Ban lãnh đạo Sông Lam Nghệ An rất lấy làm tiếc về việc cầu thủ Huy Hoàng của CLB vừa liên quan đến một vụ tai nạn giao thông ở Thanh Hóa. Cầu thủ Huy Hoàng đã vi phạm luật giao thông khi lái xe trong tình trạng mất kiểm soát dẫn đến gây tai nạn. Hành vi này không những làm tổn hại đến hình ảnh cá nhân cầu thủ Huy Hoàng mà còn làm ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh của đội bóng đá Sông Lam Nghệ An.

 

Thay mặt CLB, tôi gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả các CĐV thân thiết của CLB cùng người hâm mộ bóng đá trong cả nước và nhà tài trợ. Để xảy ra sự việc đáng tiếc như trên cũng có phần lỗi của ban lãnh đạo CLB do chưa quản lý chặt chẽ và giáo dục nghiêm khắc ý thức cho các cầu thủ.

Với mong muốn góp phần xây dựng một nền bóng đá sạch từ nội lực của bóng đá Việt Nam, dù đang trong thời gian nghỉ để chờ tập trung cho mùa giải mới, nhưng chúng tôi sẽ không bao che cho những sai phạm trên. Hội đồng kỷ luật của CLB sẽ có hình thức kỷ luật thích đáng với cầu thủ Huy Hoàng.

Kiên định với cách làm bóng đá trong nhiều năm qua, chắc chắn CLB Sông Lam Nghệ An sẽ cố gắng cao nhất để giành được sự tin yêu và tôn trọng của người hâm mộ bóng đá cả nước. Mong rằng các CĐV, người hâm mộ bóng đá và nhà tài trợ sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi để Sông Lam Nghệ An góp phần công sức của mình vào việc xây dựng và phát triển nền bóng đá Việt Nam”.

Thêm một tin vui nữa đến với SLNA, hậu vệ cánh phải Âu Văn Hoàn đã được triệu tập bổ sung vào ĐTQG sau khi Việt Cường xin rút lui vì chấn thương còn Quốc Long bị loại do vấn đề đạo đức.

Ở kì SEA Games vừa qua, Âu Văn Hoàn là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất của U23 Việt Nam.

Tổng hợp
Bình luận
vtcnews.vn