Hữu Thắng: Khán giả không bỏ tiền coi trọng tài bắt sai, CLB TP.HCM sẽ gửi đơn lên VPF

Thể thaoThứ Bảy, 26/05/2018 16:52:00 +07:00

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cho biết CLB TP.HCM sẽ có đơn gửi VPF, Ban kỷ luật VFF về chuyện Phi Sơn bị đuổi.

- CLB TP.HCM có ý kiến gì về chuyện bàn thắng không được công nhận trong trận đấu với Quảng Ninh ở vòng 9 V.League 2018, khi điều này ảnh hưởng đến kết quả trận đấu và Trần Phi Sơn bị đuổi?

huuthangdlap1942_KFXX

 Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng.

Chủ tịch CLB TP.HCM - Nguyễn Hữu Thắng: Sau khi tìm hiểu qua các chuyên gia bóng đá, trọng tài, chúng tôi cho rằng bàn thắng này hợp lệ vì bóng trúng cầu thủ CLB Quảng Ninh. Quang Nam cũng không che khuất tầm nhìn của thủ môn Tuấn Linh.

Video bàn thắng không được công nhận của Phi Sơn

- Nếu xác định được bàn thắng này hợp lệ thì CLB TP.HCM có động thái gì để phản hồi về việc trọng tài mắc sai lầm?

Dù lỗi nhận định của trọng tài thì không được khiếu nại nhưng CLB TP.HCM vẫn chính thức có văn bản gửi lên VPF và Ban kỷ luật VFF để xem xét lại tình huống này. Tôi biết kết quả chắc chắn không thể thay đổi nhưng điều này dẫn đến chuyện các cầu thủ bức xúc. Trong đó Phi Sơn bị vì đuổi vì nhận thẻ vàng thứ 2.

Chuyện bàn thắng hợp lệ nhưng trọng tài bắt như thế khiến cho các cầu thủ bức xúc. Tất nhiên, cầu thủ phản ứng trọng tài thì chưa khẳng định là có đáng để nhận thẻ hay không, bởi cầu thủ nói khác còn trọng tài nói khác. Vì vậy, Ban kỷ luật phải xem xét lại việc Phi Sơn bị truất quyền thi đấu một cách công bằng.

1527261970_4

Phi Sơn bị truất quyền thi đấu vì phản ứng trọng tài. 

- Trận đấu với Quảng Ninh không phải là lần đầu tiên CLB TP.HCM bị thiệt thòi vì lỗi nhận định của trọng tài. Năm ngoái, trọng tài cũng bỏ sót một quả phạt đền mười mươi ở trận gặp Hải Phòng và CLB TP.HCM nhận bàn thua trong bối cảnh các cầu thủ đang phản ứng trọng tài. Liệu ông có lo đội nhà sẽ bị o ép?

Công tác trọng tài không chỉ qua 1 - 2 trận đấu của CLB TP.HCM, cần xem xét xuyên suốt cả mùa giải, vì có Ban trọng tài. Các trọng tài cần cố gắng làm được những điều công bằng nhất.

Khán giả là những người có thể nhìn thấy được mọi việc. Họ bỏ tiền để thấy được cái hay, cái đẹp của bóng đá chứ tình trạng này tiếp diễn thì khán giả không thích.

- Xin cám ơn ông về cuộc trò chuyện!

CLB TP.HCM muốn xóa thẻ cho Phi Sơn

Mục đích của CLB TP.HCM gửi đơn là mong muốn cầu thủ Trần Phi Sơn được xóa thẻ phạt. Nguyên nhân là trọng tài sai nên mới dẫn đến sự phản ứng, còn Phi Sơn khẳng định không chửi thề với trọng tài.

Trong bối cảnh một loạt cầu thủ chấn thương, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng muốn Ban kỷ luật VFF xóa thẻ cho Phi Sơn là điều hoàn toàn hiểu được. Vì đội bóng này neo người và gặp “họa” từ chính sai lầm của trọng tài, khi bàn thắng của Phi Sơn bị chối bỏ thì lập tức Quảng Ninh ghi bàn duy nhất của trận đấu, còn Phi Sơn bị đuổi.

>>> Đọc thêm: Video: Bàn thắng không được công nhận gây tranh cãi của Phi Sơn

(Nguồn: Saostar)
Bình luận
vtcnews.vn