Hút mỡ bụng, tổng giám đốc tử vong

Sức khỏeThứ Tư, 30/07/2014 03:50:00 +07:00

Chỉ vì đi hút mỡ bụng, tổng giám đốc tập đoàn bất động sản đã chết thảm vì bị tiêm thuốc quá liều khi phẫu thuật.

Chỉ vì đi hút mỡ bụng, tổng giám đốc tập đoàn bất động sản Franklin Heng, 44 tuổi, ở Singapore, đã chết thảm vì bị tiêm thuốc quá liều khi phẫu thuật.

Ông Franklin vốn có thân hình khá khỏe mạnh và cân đối, chỉ trừ phần mỡ thừa ở bụng nên ông đã quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Vị tổng giám đốc xấu số.
Tuy nhiên, ông Franklin đã tử vong ngay trên bàn phẫu thuật hút mỡ bụng tại trung tâm thẩm mỹ Reves Clinic (hồi năm 2009). Và sau đó, pháp y xác nhận nguyên nhân gây nên cái chết của ông Franklin là do sử dụng quá liều chất gây mê.


Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Reves Clinic, thuộc sở hữu của 2 bác sĩ Wong Meng Hang và Zhu Xiu Chun nhưng thực tế, hai bác sĩ này chỉ có chứng chỉ về da liễu.

Bác sĩ Wong Meng Hang – người thực hiện ca phẫu thuật cho ông Franklin Heng đã bị kiện ra tòa. Cảnh sát cho biết, trong quá trình phẫu thuật do tay nghề non kém, bác sĩ Wong đã 13 lần vô ý đâm nhầm vào ruột của nạn nhân.

Lúc này, ông Franklin đã cảm thấy rất đau đớn và ú ớ kêu kèm cử động nhẹ tay chân. Thấy vậy, bác sĩ Wong và bác sĩ Zhu Xin Chu lại tiêm thêm thuốc gây mê cho ông Franklin. Việc tiêm thuốc quá liều này đã khiến bệnh nhân chết thảm trên bàn mổ.


Vụ kiện này, sau 5 năm điều tra và xét xử, vẫn chưa đi đến hồi kết thúc.


» Nguyên nhân không ngờ gây hại đến khả năng của quý ông
» Cách giúp quý ông giảm bụng bia hiệu quả
» Tại sao uống bia, bụng quý ông lại to?

Theo ĐSPL

Bình luận
vtcnews.vn