Hướng xuất hành tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017

Đời sốngThứ Năm, 26/01/2017 08:06:00 +07:00

Người tuổi Mão nên chọn hướng Tây Bắc và Đông Nam để xuất hành năm Đinh Dậu 2017.

Hướng xuất hành:

Ngày mùng một Tết Đinh Dậu năm 2017, ngày Ất Mão – Thuộc Thủy. Sao Nữ. Trực Mãn.

Hướng xuất hành:

- Hỷ thần: Tây Bắc. Tốt nhất nên xuất hành về hướng Tây Bắc: Đại cát lợi.

- Tài thần: Đông Nam. (Tùy chọn theo sở thích của mỗi người).

huong-va-gio-xuat-hanh-tuoi-mao-nam-dinh-dau-2017-122956

 

Giờ xuất hành:

Đối với những người có cung mệnh khác nhau thì sẽ có những giờ xuất hành khác nhau để phù hợp chứ không phải nhất thiết là giờ đó xuất hành đều tốt cả.

Năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Mão không kỵ, không hợp với giờ xuất hành, vẫn xuất hành tốt, không nhất thiết phải đợi đến giờ hợp tuổi mới xuất hành.

Trước Tết lo tìm lần vị trí của hướng Tây Bắc so với nhà ở theo đường chim bay. Ví dụ:

- Nhà hướng Nam sát đường, trong nhà bước ra rẽ phải đến một ngã tư được 100m, thì từ ngã tư này tiếp tục rẽ phải một lần nữa cũng 100m, và dừng lại, tại đây đúng là vị trí của hướng Tây Bắc so với nhà ở theo đường chim bay.

- Nhà hướng Tây sát đường, trong nhà bước ra rẽ phải đến một ngã tư được 100m, thì từ ngã tư này tiếp tục rẽ trái cũng 100m, và dừng lại, tại đây đúng là vị trí của hướng Tây Bắc so với nhà ở theo đường chim bay.

Căn cứ vào ví dụ trên mọi người ai cũng có thể tự tìm ra vị trí hướng Tây Bắc so với nhà ở của mình theo đường chim bay.Sau khi đã đến được vị trí hướng Tây Bắc thì dừng lại “hái lộc” xong quay về nhà, cắm “nhánh lộc” lên lọ hoa trên bàn thờ. Thế là xong thủ tục xuất hành đầu năm, sau đó đi đâu tùy thích.

Video: Cây quất Bonsai hình gà gây "sốt" Tết Đinh Dậu 2017

Hà Phương
Bình luận
vtcnews.vn