Hương Tràm: 'Tôi thấy mình như chị gái của Bùi Anh Tuấn'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/06/2016 12:11:00 +07:00

Nữ ca sỹ bất ngờ chia sẻ khi gặp lại "tình cũ" tại một sự kiện

 Xuất hiện khá trễ tại buổi họp báo của Cao Thái Sơn cùng một chàng trai Tây điển trai, Hương Tràm cho biết lý do cô đến trễ là vì phải đến quận 7 đón anh chàng này và bị kẹt xe khi di chuyển lên quận 1 (TP HCM) – địa điểm họp báo.

Vì lần đầu xuất hiện tại sự kiện cùng trai lạ, Hương Tràm không tránh khỏi những nghi vấn đây là người yêu mới của cô.

Nữ ca sỹ chia sẻ: “Anh ấy chỉ là một người bạn bình thường”, đồng thời Hương Tràm cũng dành ít thời gian trò chuyện cùng phóng viên, chia sẻ về những câu chuyện tình cảm cũng như hoạt động âm nhạc sắp tới.

huong-tram-thi-the-remix-de-xoa-bo-mac-cam-ve-ngoai-hinh-0-1457666540-width500height750

 

- Không biết hiện giờ tình hình yêu đương của Hương Tràm như thế nào rồi?

Hương Tràm vẫn chưa có người yêu, vẫn cô đơn lắm. Tràm đang tìm kiếm và trông chờ tình yêu đây.

- Vậy đang cô đơn như thế khi gặp lại Bùi Anh Tuấn, bạn có rung động chút nào không?

Hoàn toàn không, bây giờ giữa Tràm và anh Tuấn chỉ là đồng nghiệp, bạn bè bình thường. Trong chuyến lưu diễn Mỹ vừa qua cũng vậy, thậm chí, Tràm còn cảm thấy cả hai giống chị em hơn là anh em (cười lớn)

20160320-061827-zit_2789_600x400

 

Vì trải qua 4 năm rồi, Tràm tự nhận thấy mình đã trưởng thành hơn nhiều nhưng Tuấn thì vẫn như một…”cậu bé”, rất dễ thương và trẻ con y như xưa.

 
"Bây giờ giữa Tràm và anh Tuấn chỉ là đồng nghiệp, bạn bè bình thường. Trong chuyến lưu diễn Mỹ vừa qua cũng vậy, thậm chí, Tràm còn cảm thấy cả hai giống chị em hơn là anh em"

Hương Tràm

Nếu có người yêu, Hương Tràm có công khai không? Và bạn đang tìm kiếm mẫu người yêu như thế nào?

Hương Tràm sẽ không công khai các mối quan hệ riêng tư của mình nữa. mình muốn tập trung nhiều hơn cho công việc.

Tràm đang tìm kiếm một người đàn ông trưởng thành hơn, cho nên là tất cả những mối quan hệ xung quanh hiện nay, chỉ đơn thuần là bạn bè.

Bây giờ là lúc mình đang chú tâm nhất vào công việc, bài Ngốc cũng đang tạo được một cú hit lớn, Hương Tràm muốn đẩy mạnh, dồn sức cho công việc nhiều hơn nữa. Sau đó, mới nghĩ đến chuyện riêng tư.

- Vậy gia đình có thúc giục chuyện yêu đương của Tràm không?

Hoàn toàn không, vì Tràm chỉ mới 21 tuổi thôi mà (cười) Còn nhiều điều phải lo lắm.

- Nhưng từ khi mới mười mấy tuổi em cũng đã từng yêu cuồng nhiệt thì 21 tuổi thì cũng không phải là vấn đề?

Đúng vậy, do đã yêu nhiều, đau khổ cũng nhiều rồi nên bây giờ Hương Tràm chai lì cảm xúc rồi. Nhiều lúc cũng muốn yêu lại để hát được cảm xúc hơn, nhưng chưa yêu ai mà mình đã hát bài Ngốc cũng hay hay nên chắc chưa cần yêu nữa.

- Quan điểm yêu cuả Hương Tràm hiện nay có khác trước nhiều không?

Cũng có sự khác biệt, ngày trước mình chỉ thích…trai đẹp, bây giờ thì chỉ cần một người có bờ vai đủ rộng để Tràm có thể tin tưởng, dựa vào. Người có phải là người có kiến thức và sự trải nghiệm về cuộc đời đủ nhiều để có thể cho Tràm những lời khuyên hữu ích trong mỗi chuyện từ cuộc sống.

- Những người đàn ông từng trải như vậy, hiện nay, hầu như đã có gia đình hoặc đã trải qua rất nhiều mối tình, Hương Tràm có e ngại chuyện này không?

Có hai dạng là người đàn ông có gia đình hoặc đàn ông có tuổi. Người đã có gia đình, Hương Tràm chắc chắn không yêu, người đàn ông có tuổi, ở một độ tuổi nhất định và sự trải nghiệm sâu sắc thì Hương Tràm không thấy có vấn đề gì cả. Mình không quan trọng chuyện tuổi tác, không nhất thiết phải quá trẻ.

- Khi yêu Hương Tràm có hay ghen không?

Yêu thì ai mà không ghen, nhưng Tràm từng gặp người còn ghen hơn cả mình. Vì công việc của mình phải đi nước ngoài rất nhiều, mà gặp phải người yêu ghen quá thì Tràm phải dùng lý trí chia tay người ấy để tập trung hơn vào công việc.

- Có chuyện ghen tuông nào khiến bạn nhớ mãi không?

Khi Hương Tràm lưu diễn tại Mỹ, người yêu của mình lại rất hay ghen, làm ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của Tràm, chính vì thế Tràm mới quyết định chia tay anh ấy.

Trong lúc mình đang dồn hết sức cho sự nghiệp thì chuyện tình cảm lại gây ra quá nhiều sự ảnh hưởng cho công việc . Hương Tràm nhận ra mình vẫn còn trẻ, có rất nhiều chuyện nên làm, phải làm hơn là yêu. Quan trọng nhất là làm gia đình, bố mẹ tự hào về mình.

- Đi lưu diễn tại nước ngoài nhiều, Hương Tràm có bao giờ gặp sự cố với khán giả có hành động quá khích, thậm chí thiếu tế nhị hay không?

Chắc chắn là có rồi và đó là chuyện rất quen thuộc với nghệ sỹ mình khi đi lưu diễn. Không chỉ có hành động khiếm nhã với nghệ sỹ nữ mà đôi khi trong những lần mời rượu người ta còn bỏ thuốc vào nữa.

Cũng có rất nhiều chuyện không thể tránh khỏi, Hương Tràm cũng từng gặp qua những chuyện như vậy, tuy nhiên không “nặng” như thế thôi.

160510starTram-3-660x495

 

Nhiều lúc mình đang trình diễn thì được khán giả mời rượu mà sau khi uống xong mình cảm thấy mệt ngay lập tức và không thể trình diễn tốt. Và những chuyện này ở nước ngoài là điều bình thường. Anh Cao Thái Sơn còn bị khán giả xé toạc cả áo, với phụ nữ thì có thể nhạy cảm hơn.

huongtram5

 

Có thể do khán giả Việt mình còn nhìn nhận vấn đề này khá gay gắt, nhưng ở nước ngoài là chuyện bình thường vì khi đó tất cả mọi người đều đã say và vui quá mức rồi. Nên thiếu kiểm soát trong hành động.

- Hương Tràm cư xử như thế nào khi gặp những trường hợp này?

Với Tràm thì từ sau sự cố kia, Tràm từ chối lời mời rượu của khách khi chưa trình diễn xong. Thật ra, đi lưu diễn cũng có nhiều chuyện không thể chủ động được như chuyện DJ Thuý Khanh ngày trước bị bỏ thuốc vào rượu mạnh chẳng hạn.

Chắc chắn rằng, chẳng nghệ sỹ nào mong muốn chuyện này xảy ra với mình, và Tràm nghĩ rằng nếu đã yêu mến người ca sỹ thì nên đứng về phía họ hơn là chỉ trích.

Xin cảm ơn Hương Tràm!

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn