Hương Tràm: 'Sexy nổi loạn không xấu, miễn là trong khuôn khổ'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 31/01/2017 07:23:00 +07:00

Hương Tràm cho biết những thay đổi về phong cách thời trang gợi cảm táo bạo thời gian vừa qua của cô vẫn ở trong khuôn khổ văn hoá Á Đông cho phép.

- Chào Hương Tràm. Năm Bính Thân vừa qua của Hương Tràm dường như rất sôi động?

Đúng là như vậy. Tràm nghĩ năm vừa qua ông trời đã quá ưu ái cho Tràm với 3 bài hit : Ngốc 1 (Khắc Việt ), Hãy để em quên (Nguyễn Hoàng Duy) và gần đây nhất là Cho em gần anh thêm chút nữa (Tăng Nhật tuệ). Tràm cũng rất vui vì những sản phẩm ra mắt đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả để tên tuổi Hương Tràm có chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng.

- Thành quả đáng lớn nhất năm 2016 của Hương Tràm?

Điều đáng nhớ nhất đó chính là giải vàng của cuộc thi The Remix - Hoà âm ánh sáng. Sau cuộc thi, Tràm cảm thấy Tràm đã vượt qua được chính mình và đánh dấu sự trưởng thành trong giọng hát và hình ảnh với dòng nhạc dance sôi động.

- Hương Tràm đã hài lòng với kết quả của những mục tiêu mình đặt ra chưa?

Hài lòng là điều mà không nghệ sĩ nào dám nghĩ tới, bởi khi mình hài lòng với bản thân đồng nghĩa mình sẽ dậm chân tại chỗ.

Tuy nhiên, thực sự là Tràm tự hào vì thành quả và công sức mà mình bỏ ra. Tràm là một người cứng đầu nhưng rất có ý chí tiến thủ. Tràm sinh nhằm cung Kim Ngưu mà. Một khi đã vạch ra mục tiêu thì cứ thế xông lên thôi.

huong-tram-khoe-ve-dep-sexy-kho-cuong-trong-trang-phuc-ao-tam

 

 
Sexy nổi loạn không xấu, miễn là trong khuôn khổ

Hương Tràm

- Sau khi chuyển sang phong cách sexy, nhiều người nhận định rằng cách ăn mặc của bạn đang táo bạo nhất showbiz Việt, thậm chí hơn cả ca sĩ đồng lứa sexy nổi tiếng là Hoàng Thuỳ Linh. Bạn nghĩ sao về nhận định này?

Mỗi người phụ nữ có một thần thái và cách biểu hiện sự quyến rũ và trưởng thành khác nhau! Chẳng ai có thể so sánh được Tràm sexy hơn người này hay người kia cả.

Cách người đàn ông cảm nhận về từng người phụ nữ cũng sẽ khác nhau. Có người thích mẫu phụ nữ đằm thắm và cũng có người thích sự nổi loạn nóng bỏng ... Tràm nghĩ sexy nổi loạn không xấu, miễn là sự gợi cảm đó vẫn trong khuôn khổ của người Á Đông thì Tràm nghĩ mọi sự đều ổn.

- Dự định đón Tết năm nay của Hương Tràm như thế nào?

Tết Nguyên Đán luôn luôn là thời gian để Tràm trở về với gia đình bố mẹ của mình. Gia đình Tràm đón tết rất truyền thống, vẫn với bánh chưng xanh, thịt đông dưa hành thôi.

- Điều gì có ý nghĩa nhất với Hương Tràm trong những ngày tân niên?

Trong đêm giao thừa, bố mẹ Tràm vẫn lì xì cho hai anh em. Và điều quan trọng là mỗi bài học sau khi được trao phong bao lì xì ấy! Bố sẽ nói về điều được mất trong năm vừa qua và những hy vọng đặt vào con gái trong dịp năm mới. Tràm luôn “khắc cốt ghi tâm” những điều này và cố gắng thực hiện những kỳ vọng của bố mẹ.

HUONG_TRAM10

Hương Tràm sexy bên mẹ.

- Năm nay, Hương Tràm có “chạy show” Tết? Ở Việt Nam và nước ngoài?

Chưa một năm nào Tràm vì chạy show mà lãng quên gia đình. Những năm gần đây, Tràm cũng thấy ít nghệ sĩ Việt chạy show dịp Tết lắm. Năm nay cũng vậy, Tràm sẽ về Nghệ An ăn Tết cùng bố mẹ.

- Tết của một nghệ sĩ ngày càng nổi tiếng có sự thay đổi nào so với lúc chưa nổi tiếng và mới nổi tiếng?

Tràm nghĩ không có một sự thay đổi nào cả. Tràm vẫn giản dị như thế mà. Nếu bạn để ý, dù hoạt động trong showbiz nhưng Tràm ngoài việc đi hát cũng rất ít khi lui tới những sự kiên đông người. Tràm luôn giữ cho mình sự tĩnh lặng nhất định để có thể hát những ca khúc sâu lắng nhất.

- Hương Tràm có kỷ niệm Tết nào đáng nhớ?

Năm Tràm vừa được giải Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên có lẽ là cái Tết đặc biệt nhất từ khi nổi tiếng. Trước đây, khách đến nhà thường chụp ảnh cùng bố Tràm vì bố là một NSƯT hát nhạc dân gian nổi tiếng ở Nghệ An.

Tết năm đó Tràm cũng được nhiều người cả quen lẫn lạ xin chụp hình cùng. Tràm nhìn thấy ánh mắt đầy tự hào của bố, và đó là điều khiến Tràm vui nhất.

tram16014-30535

Hương Tràm và bố mẹ.

- Tạng người của Hương Tràm khá dễ mập. Bí quyết giữ dáng dịp Tết của Hương Tràm là gì?

Tràm hạn chế ăn các món ăn ngày Tết có nhiều tinh bột, và ăn thật nhiều trái cây cũng như uống đủ nước thôi (cười).

- Năm 2017 Hương Tràm có dự định gì đặc biệt?

2017 sẽ là năm Tràm cho ra những sản phẩm đầu tư nhất trong sự nghiệp ca hát của mình, mở đầu sẽ là MV nhạc dance I want you back, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy.

- Cảm ơn Hương Tràm về những chia sẻ.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn